eSports

1600% IP là con số chuẩn xác mà Riot Games đưa ra

Chia sẽ

Sự kiện thưởng thêm IP khi chơi LMHT cùng bạn bè đã xuất hiện vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, việc không nhận được IP như mong đợi đã khiến nhiều gamer không hài lòng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư về con số 1600% IP mà Riot đưa ra.

bn1

Ngày hôm qua trên trang chủ LMHT Việt Nam đã đăng tải nội dung sự kiện “Chức năng mới: Nhân nhiều IP thưởng khi chơi cùng bạn bè”. Qua đó, nội dung chi tiết như sau:

“Hệ thống Thưởng Theo Nhóm này sẽ hoạt động như sau:

Trong phòng chờ, các bạn mời những chiến hữu của mình vào và có cơ hội được nhân thêm số IP thưởng. Hệ thống này sẽ tương tác trực tiếp tới số IP thưởng – điển hình như là chế độ chơi khác nhau..

Ví dụ, số IP thưởng trong bản đồ Summoner’s Rift bao giờ cũng nhiều hơn trong bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị hay Cướp Cờ. Các bạn có thể sẽ được nhận Thưởng Theo Nhóm, có thể không được, nhưng đội của bạn càng nhiều người, số IP thưởng nhóm sẽ càng lớn. Một vài người chơi may mắn sẽ nhận được lượng IP thưởng cực kì lớn. Nếu chơi một mình, bạn sẽ không thể được nhận thưởng nhóm.

Đây là thông tin chi tiết về hệ số nhân IP cho Thưởng Theo Nhóm:

Số lượng bạn chơi cùng Thưởng IP
Đánh đơn Không thưởng
Đội 2 người 4 x IP
Đội 3 người 6 x IP
Đội 4 người 8 x IP
Đội 5 người 16 x IP

Vì vậy, trong 2 tuần tới, tất cả các bạn sẽ đều có cơ hội nhận thêm rất, rất nhiều IP từ Thưởng Theo Nhóm. Khi kết thúc, chúng tôi sẽ tạm khóa chức năng này để thu thập thông tin và tìm ra những biện pháp hữu hiệu giúp các bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời. Trong tương lai gần, những luận bàn về Thưởng Theo Nhóm sẽ được mang tới cho các bạn nhé. “

Theo như ghi nhận của chúng tôi từ phản hồi cộng đồng thì ai cũng đều cảm thấy lượng IP được cộng thêm quá ít ỏi, chẳng giống như những gì đã thông báo. Điều này cũng chính là điều Riot đã nắm được từ trước. Riot Chomey – Nhân viên của Riot Games đã nói:

Một trong những thông tin phản hồi phổ biến nhất mà chúng tôi đã nhận được đến nay là tiền thưởng IP không phù hợp với mong đợi . Đây là thông tin phản hồi rất có giá trị , và đó là lý do chính xác vì sao chúng tôi đang giám sát các kênh truyền thông

lol1

Đây là những gì mà Riot đã tiên đoán từ trước

Tuy nhiên, con số 1600% IP là thông tin chính xác mà Riot đưa ra và không giống với những thông tin sai lầm mà nhiều trang báo đề cập theo cơ chế tăng IP khác. Nếu nhiều bạn theo dõi những thông tin trên các trang báo nước ngoài đều biết rằng đây chỉ là chương trình thử nghiệm mà Riot chỉ đưa ra trong 2 tuần. Có rất nhiều điều phải xem xét và cân nhắc nếu muốn mở cơ chế này chính thức vào trong game. Bởi nếu người người, nhà nhà đều lúc nào cũng nhận được 1600% IP thì LMHT sẽ…loạn.

km1

Một trong vài điều mà Riot Chomey đề cập. Đây là cách tính IP tăng thêm. 10% cho đến 1600%. Con số 1600% hoàn toàn chuẩn xác.

Theo những gì cá nhân tôi nghĩ, cơ chế này vẫn đang ở trong chế độ thử nghiệm như những gì Riot đã nói. Họ sẽ xem phản ánh từ cộng đồng và sẽ có những điều chỉnh hợp lý. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên mong đợi quá vào những phần thưởng lớn bởi mục đích chính của chương trình tăng IP này để tăng tính đồng đội của trò chơi, giúp trận đấu diễn ra một cách suôn sẻ vì có thể hạn chế được những hành vi hiện nay như Troll game, phá game, gây war với đồng đội. Và lượng IP cộng thêm như phần thưởng xứng đáng dành cho những good gamer này.

Các bạn có thể vào chuyên mục tin eSports của Game4V để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất!

>>> Riot Games sẽ tặng thêm 1600% IP trong mỗi trận đấu LMHT

}

Tags: , , , , , , ,
Banner bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên Summoner’s Rift
Dota 2: Tổng quan vòng chung kết giải đấu Major All Star

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu