eSports

Ngắm nhìn 4 ‘hot boy’ Garen, Darius, Mordekaiser, Skarner sau cuộc đại phẫu

Chia sẽ

Cả 4 vị tướng này đều có những thay đổi mang tính cách mạng trong phiên bản LMHT 5.16 tới đây.

Với mục đích tạo ra từng phong cách riêng biệt cho từng vị tướng, trên máy chủ thử nghiệm ngày hôm nay, Riot đã tiến hành thay đổi rất nhiều ở Garen, Darius, Mordekaiser, Skarner. Ngoại trừ Garen và Darius, hai vị tướng còn lại không còn được lựa chọn quá nhiều trên Đấu Trường Công Lý. Vả lại cả 4 tanker này không có những phong cách riêng biệt nên Riot quyết định đặt nền móng để hướng tới những thay đổi lớn lao hơn.

Darius

Nội tại mới: Xuất huyết

Darius đánh thường gây xuất huyết cho tướng địch. Giờ đây xuất huyết sẽ cộng dồn tới 5 lần.

Mới: Huyết Cuồng: Bất kì khi nào Darius hạ gục được một kẻ địch với chiêu Máy Chém Noxus hoặc dồn đủ 5 điểm cộng dồn của nội tại Xuất Huyết, hắn ta sẽ có được Huyết Cuồng trong một vài giây. Với hiệu ứng Huyết Cuồng, Darius sẽ gây một lượng sát thương cực lớn và dồn tối đa các điểm Xuất Huyết lên tướng địch.

Đây là thay đổi nhằm tạo ra phong cách riêng cho Darius. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả! Đối thủ sẽ phải dè chừng để hắn không thể cộng dồn các điểm nội tại của mình. Còn nếu không cản được, Darius Pentakill sẽ xuất hiện!

Chi tiết thay đổi:

  • Tầm đánh tăng từ 125 lên 175
  • Sát thương mỗi cấp tăng từ 3,5 lên 5
  • Máu mỗi cấp tăng từ 93 lên 100
  • Giáp mỗi cấp tăng từ 3,5 lên 4
  • Tốc độ đánh cơ bản giảm từ 0.679 xuống còn 0.625
  • Tốc độ đánh mỗi cấp giảm từ 4% xuống còn 1%

Nội tại: Xuất Huyết

  • Darius sẽ có được Huyết Cuồng trong 5 giây bất kì khi nào nội tại Xuất Huyết đạt được 5 điểm cộng dồn hoặc đối phương bị hạ gục bởi chiêu Máy Chém Noxus. Trong suốt thời gian có được Huyết Cuồng, Darius được tăng 40-200 sát thương và dồn đủ 5 điểm nội tại Xuất Huyết lên tướng địch.
  • Xuất Huyết giờ gây ra hiệu ứng STVL thay vì PT
  • Sát thương của Xuất Huyết giảm từ 12-36 xuống còn 10-27
  • Không còn được tăng tốc độ di chuyển khi tướng địch bị xuất huyết.

DP

Tàn Sát – Q

  • Khi bắt đầu múa rìu, Darius sẽ có 0,75 giây bị chậm lại.
  • Darius sẽ hồi lại 10% lượng máu mất đi nếu đối phương dính phải rìu của hắn (tối đa 30%)
  • Sát thương của lưỡi rìu gây ra (ở vòng ngoài bán kính của rìu) thay đổi từ 105/157.5/210/262.5/315 (+1.05 sát thương) sang thành 0/40/60/80/100 (+1.0/1.1/1.2/1.3/1.4 tổng lượng sát thương)
  • Sát thương bên trong bán kính rìu chịu sát thương giảm từ 66% xuống còn 50%
  • Đối thương bị dính sát thương bên trong bán kính rìu không tính vào điểm cộng dồn nội tại Xuất Huyết

dq

Đánh Thọt – W

  • Sát thương được điều chỉnh từ 140% tổng lượng sát thương gây ra thành 120/140/160/180/200%
  • Tỉ lệ làm chậm đối phương tăng từ 20/25/30/35/40% lên 40/50/60/70/80%
  • Thời gian gây làm chậm giảm từ 2 giây xuống còn 1 giây
  • Không còn hiệu ứng làm giảm tốc độ đánh
  • Thời gian hồi chiêu mỗi cấp đổi từ 9/8/7/6/5 xuống còn 8s ở mọi cấp.
  • Năng lượng tiêu thụ từ 30 ở mọi cấp lên thành 30/35/40/45/50

dw

Bắt giữ – E

  • Thời gian thực hiện giảm từ 0,32 giây xuống còn 0,25 giây
  • Mục tiêu bị kéo lại sẽ dính hiệu ứng làm chậm đáng kể.

de

Máy chém Noxus – R

  • Sát thương giảm từ 160/250/340 xuống còn 100/200/300
  • Không còn hồi lại năng lượng khi thực hiện lại chiêu thức, thay vào đó tất cả các chiêu thức khi thực hiện lại sẽ không mất năng lượng
  • Ở cấp cao nhất, Máy Chém Noxus không còn tiêu tốn năng lượng.
  • Khi kẻ địch bị hành quyết, tất cả các quái xung quanh dính trạng thái hoảng sợ trong vài giây.

dr

Video tổng quan sức mạnh mới của Darius:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=pFFAfKqMg70″ ]

Garen

Thông số cơ bản:

  • Máu cộng theo mỗi cấp giảm từ 96 xuống còn 84,25
  • Sát thương vật lý mỗi cấp tăng từ 3,5 lên 4,5
  • Giáp cộng thêm mỗi cấp tăng từ 2,7 lên 3
  • Tầm đánh tăng từ 125 lên thành 175

Nội tại: Bền Bỉ

  • Tốc độ hồi máu trên giây ở level 16 giảm từ 2% máu tối đa xuống còn 1,6%

garenpassive

Đòn Quyết Định – Q

  • Thời gian gây ra hiệu ứng câm lặng giảm từ 1.5/1.75/2/2.25/2.5 giây xuống còn 1,5 giây ở mọi cấp.

garenq

Lòng dũng Cảm – W

  • Loại bỏ hiệu ứng tăng 20% giáp và kháng phép
  • Mới: Tiêu diệt mỗi đơn vị sẽ giúp Garen tăng thêm 0,2 lượng giáp và kháng phép (tăng thêm 1 nếu hạ gục được tướng địch, quái to và rồng, baron), lượng giáp và kháng phép tăng 10/15/20/25/30 là tối đa.

garenw

Phán Quyết – E

  • Sát thương cơ bản giảm từ 10.0/22.5/35.0/47.5/60 xuống còn 12.0/16.0/20.0/24.0/28.0
  • Tổng lượng sát thương gây ra ở mỗi đường múa kiếm tăng từ 0.35/0.40/0.45/0.50/0.55 lên thành 0.47/0.49/0.51/0.53/0.55
  • Số vòng quay giảm từ 6 vòng xuống 5
  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 3/12/11/10/9 xuống còn 9 ở mọi cáp độ
  • Garen không còn quay chậm hơn 20% khi Phán Xét tác động lên lính.
  • Mới: Garen giờ đây di chuyển chậm hơn 20% khi hướng tới tướng địch bị trúng chiêu thức này.

garene

Công lý Demacia – R

  • Mới: Nội tại: Tướng địch hạ gục được nhiều mạng gần đây nhất bị nhận diện là Kẻ Thù. Phán Quyết và mỗi đòn đánh cơ bản sẽ gây ra 1% lượng máu tối đa của Garen thành sát thương chuẩn.
  • Mới: Công Lý Demacia giờ đây gây ra sát thương chuẩn lên Kẻ Thù thay vì sát thương phép thuật.

garenr

Clip tổng quan sức mạnh của Garen mới:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=L4Z-vu8ys0E” ]

Mordekaiser

Thông số cơ bản:

  • Tốc đô di chuyển giảm từ 340 xuống 330
  • Máu cơ bản giảm từ 555 xuống 525
  • Máu cộng thêm mỗi cấp tăng từ 73 lên 80
  • STVL cộng thêm mỗi cấp tăng từ 3.5 lên 5
  • Tốc độ đánh cộng thêm mỗi cấp tăng từ 2.6 lên 3
  •  Hồi máu tăng từ 3.3 lên 4
  • Hồi máu cộng thêm mỗi cấp tăng từ 0.3 lên 0.55
  • Tầm đánh tăng từ 125 lên 200
  • Giáp cộng thêm mỗi cấp tăng từ 2.7 lên 3.0

Người sắt – Nội tại

  • Khiên chắn mỗi giây bằng 2% máu cơ bản (tăng lên 3% tối đa)
  • Khiên chắn không còn giảm xuống dưới 25%
  • Khiên chắn tối đa mỗi cấp bằng 25% lượng máu tối đa
  • Giá trị lá chắn được tạo ra bằng 25% lượng sát thương gây ra.

mordepassive

Chùy Bay – Q

  • Tăng sức mạnh cho Mordekaisers ở 3 đòn đánh kế tiếp
  • Mỗi đòn đánh giờ gây ra gấp 2 đến 3 lần sát thương so với đòn đánh trước và tăng theo mỗi cấp ( ví dụ, đòn đánh đầu tiên gây ra 100 sát thương, đòn đánh thứ 3 sẽ gây 900 sát thương).

mordeq

Giáp Kim Loại – W

  • Nội tại mới: Mordekaiser sẽ nhận được toàn bộ điểm kinh nghiệm khi hắn tiêu diệt bất kì một con lính nào.
  • Kích hoạt mới: Mordekaiser và các tướng đồng minh được chọn tăng 75 tốc độ di chuyển khi di chuyển về hướng nhau.
  • Khi đứng gần nhau, cả hai đều gây ra một lượng sát thương phép lên kẻ địch gần kề trong 4 giây
  • Kĩ năng có thể được tái kích hoạt và gây ra ngay lập tức 40% tổng sát thương, đồng thời hồi lại cho Mordekaiser và đồng đội một lượng máu tính theo sát thương gây ra (hồi máu chỉ tác dụng lên 3 đơn vị là tối đa; 33% hồi máu sẽ cho quân lính)
  • Loại bỏ lượng máu mất đi

mordew

Sức hút hủy diệt – E

  • Lượng sát thương cơ bản giảm từ 70/115/160/205/250 xuống còn 35/65/95/125/155
  • sát thương tỉ lệ với 0,6 tổng lượng sát thương vật lý
  • Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 6 giât ở mỗi cấp thành 6/5.75/5.5/5.25/5 giây.
  • Tăng thêm 15% khiên chắn tối đa từ mỗi đòn đánh.

mordee

R – Bắt Hồn

  • Mới: Biệt đội tiêu diệt Rồng: Gây ra sát thương lên rồng và nguyền rủa nó. Nếu đội của Mordekaiser’s tiêu diệt được con rồng bị nguyền rủa, Mordekaiser sẽ triệu hồi một linh hồn rồng đi theo hắn với sức mạnh như một con rồng thực thụ.

morder

Xem Moderkaiser “dắt rồng đi cưa gái”:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=TWeb8maetDg” ]

Skaner

Thông số cơ bản
  • Tốc độ di chuyển cơ bản giảm còn 330 từ 345
  • Máu cộng thêm mỗi cấp giảm còn 84.25 từ 96
  • STVL cộng thêm mỗi cấp tăng thành 4.5 từ 4.2
Tháp Tinh Thể (Nội Tại)
0508.18
  • Mỗi khi Skarner hiện diện, sáu tháp tinh thể sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chúng được đặt tại bùa đỏ, bùa xanh, Baron, và Rồng. Những tháp tinh thể này có thể chiếm được bởi đồng minh hay kẻ địch.
  • Khi Skaner đứng trên khu vực Tháp Tinh Thể do đồng minh chiếm hắn nhận hiệu ứng Sạc Tinh Thể
  • Sạc Tinh Thể –  Tăng 150 tốc độ di chuyển và [35+5 x mỗi cấp]% tốc độ đánh, và hồi cho hắn 3% năng lượng tối đa mỗi giây.

Nhát Chém Tinh Thể (Q)

0508.19

  • 10/11/12/13/14 Năng lượng tiêu hao
  • 3.5/3.25/3/2.75/2.5 giây thời gian hồi chiêu
  • Skarner gây (.32/.34/.36/.38/4 tổng STVL) sát thương vật lý lên những kẻ địch cạnh bên. Nếu một đơn vị tấn công, Hắn sạc tích lũy Năng Lượng Tinh Thể trong 4 giây
  • Trong khi Skaner đang sạc , Nhát Chém Tinh Thể gây (.32/.34/.36/.38/.4 tổng STVL)(+.2 SMPT) sát thương phép cộng thêm
  • Đòn đánh thường làm giảm thời gian hồi của Nhát Chém Tinh Thể 0.25 giây

Lớp Vỏ Tinh Thể (W)

0508.20

  • 60 Năng lượng tiêu hao
  • 13/12.5/12/11.5/11 giây thời gian hồi chiêu
  • Skarner tạo một lá chắn có giá trị (X+12/13/14/15/16% máu tối đa) (+.8 SMPT) chặn sát thương trong 6 giây. Trong khi lá chắn còn tồn tại, Skaner được tăng tốc độ di chuyển thêm 16/20/24/28/32% trong 3 giây

Đuôi Bọ Cạp (E)

0508.21

  • 50/55/60/65/70 Năng lượng tiêu hao
  • 12/11.5/11/10.5/10 giây thời gian hồi chiêu
  • Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng tinh thể gây 40/75/110/145 (+.4 SMPT) sát thương phép, làm chậm mục tiêu đi 45/50/55/60/65% trong 2 giây. Tối đa 6 mục tiêu có thể bị ảnh hưởng khi vụ nổ kết thúc.
  • Kẻ địch trúng phải vụ nổ đều bị ảnh hưởng bởi Độc Tinh Thể trong 5 giây. Những đòn đánh thường của Skaner lúc này gây thêm 25/50/75/100/125 STVL và làm choáng mục tiêu 1 giây

Giam Cầm (R)

0508.22

  • 100 Năng lượng tiêu hao
  • 120/100/80 giây hồi chiêu
  • Skarner khống chế một tướng đối phương trong 1.75 giây, gây (100% STVL) sát thương vật lý, cộng thêm 20/60/100 (+.5 AP) sát thương phép. Skarner có thể tự do di chuyển và hắn sẽ kéo nạn nhân quanh mình. Khi hiệu ứng kết thúc, nạn nhân bị gây thêm sát thương tương tự 1 lần nữa.
[fresh_embepost pid=”233246″ ]

}

Tags: , , , , , , , ,
EA chuẩn bị “oanh tạc” E3 2014 với loạt bom tấn mới
1001 các thay đổi từ lớn đến nhỏ cho toàn bộ trang bị của tanker

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu