Phim-Truyện

Eden Zero anime sẽ lên sóng Netflix vào mùa thu này

Chia sẽ

Eden Zero anime đã được phát hành chính thức tại Nhật Bản, nhưng những quốc gia khác ngoài Nhật sẽ phải đợi một thời gian nữa để thưởng thức phim trên Netflix vào mùa thu này.

Eden Zero anime sẽ lên sóng Netflix vào mùa thu này

Eden Zero anime sẽ lên sóng Netflix vào mùa thu này

Edens Zero là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh khoa học viễn tưởng của Nhật Bản do mangaka Mashima Hiro sáng tác. Nội dung truyện theo chân chuyến hành trình khám phá vũ trụ của chàng trai Shiki và bạn bè của cậu ấy. Truyện bắt đầu vào ngày 27 tháng 6 năm 2018 trên tuần san Weekly Shounen Magazine của Nhà xuất bản Kodansha. Hiện truyện đã ra được bốn tập tại Nhật. Còn về phần anime, vào ngày 10/04, bộ phim sẽ chính thức phát hành tại Nhật Bản.

Nhưng các khán giả quốc tế vẫn chưa được theo dõi bộ phim vì thời điểm hiện tại Edens Zero chỉ ra mắt tại Nhật. Những khán giả của nhiều quốc gia khác cần phải đợi đến cuối năm (Chưa có thời giam cụ thể nhưng dự kiến là khoảng cuối năm 2021) để thưởng thức bộ phim. Edens Zero anime sẽ được phát sóng trên dịch vụ chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới – Netflix.

Theo tài khoản Twitter của Eden Zero, bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix ở các lãnh thổ bên ngoài Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Cho những ai chưa biết thì:

  • Anime mùa đông (tháng 1 đến tháng 3) – Đây là mùa anime khởi đầu cho một năm.
  • Anime mùa xuân (tháng 4 đến tháng 6)
  • Anime mùa hè (tháng 7 đến tháng 9)
  • Anime mùa thu (tháng 10 đến tháng 12) – Đây là mùa anime kết thúc cho một năm.

Vậy là người hâm mộ quốc tế phải đợi một khoảng thời gian khá dài nữa mới được xem Eden Zero anime. Hi vọng khi ra mắt bộ phim sẽ không làm người xem thất vọng cũng như khiến họ cảm thấy thời gian chờ đợi là không hề uổng phí.

Eden Zero kể về nhân vật Shiki, là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy. Hai người họ đến đây để quay video đăng lên kênh trên mạng xã hội của mình thông qua một vật gọi là B-Cube. Cả ba người gặp gỡ nhau và nhanh chóng trở thành bạn. Sau đó thì các người máy trên hành tinh này đồng loạt nổi điên lên đòi đuổi Shiki ra khỏi hành tinh này. Thực chất là họ làm theo nguyện vọng từ người ông nuôi quá cố của Shiki, cũng là một người máy. Trước khi cạn hết pin thì họ muốn đẩy Shiki theo chân Rebecca và Happy ra với vũ trụ bên ngoài chứ không chỉ chôn chân cả đời ở hành tinh này mãi được. Sau khi chia tay với hành tinh quê nhà Shiki, cả ba người Shiki, Rebecca và Happy lập thành một nhóm trên hành trình với mục tiêu đi gặp Mother, vị nữ thần đầy bí ẩn của vũ trụ.

>>> Xem Thêm: One Piece: Theo Jack, Cửu Hồng Bao mạnh hơn Tobi Roppo?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
So I’m a Spider, So What 13: Thế giới bên ngoài
Conan ‘out trình’ 5 nhân vật sừng sỏ nào trong anime?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu