Game Online

Ubisoft xác nhận đóng cửa game miễn phí trên Steam, Ghost Recon Phantoms

Chia sẽ

Không những vậy, một thương hiệu khác của Ubisoft là The Mighty Quest for Epic Loot cũng sẽ chính thức đóng cửa trong thời gian tới. Đây thực sự là tin buồn cho rất nhiều fan của 2 sản phẩm này nói riêng và của Ubisoft nói chung.

ghost-recon-phantoms

Theo đó, Ghost Recon Phantoms sẽ chính thức ngừng toàn bộ mọi truy cập bắt đầu từ 01/12 tới trong một thông báo chính thức trên forum ở Steam. Game thủ có thể vào trực tiếp link sau để theo dõi. Game sẽ vẫn hoạt động bình thường từ bây giờ tới thời điểm đóng cửa . Shop trong game sẽ vẫn tồn tại để người chơi mua bán tuy nhiên sẽ không thể mua thêm Ghost Coins thêm nữa.

Đơn vị phát triển cũng nói thêm rằng, game thủ sẽ không thể yêu cầu giả lại hoặc quy đổi ra tiền với những gì họ đã bỏ ra để đưa vào game cho nên khuyến khích người dùng hãy tiêu hết phần còn lại. Tất cả các mặc hàng trong shop sẽ bắt đầu sale từ bây giờ đến khi server tắt.

Đây là một lời chia tay vô cùng đáng tiếc sau 4 năm phát triển của đội ngũ thực hiện Ghost Recon Phantoms, thậm chí có người đã hoạt động trong suốt 7 năm. Tuyy nhiên, họ nói thêm rằng nó giống như sự kết thúc của 1 chương đầu tiên trong quá trình phát triển thương hiệu Ghost Recon online và chắc chắn đây không phải là lần cuối cùng.

2800342-trailer_tmqel_launch_20150205

Ngoài ra, Ubisoft cũng sẽ tắt hệ thống của The Mighty Quest for Epic Loot, một game chiến thuật theo kiểu thủ thành, cho phép người chơi xây dựng pháo đài cho riêng mình và tấn công nhà đối phương để tìm kiếm vàng và vật phẩm. Thời gian dự kiến vào 25/10. Shop đã đóng cửa và người chơi có 60 ngày để tiêu hết số Blings (tiền trong game)l.

Cả 2 sản phẩm này từng kiếm cho Ubisoft khá nhiều tiền nhưng nó đã không còn phù hợp với xu hướng thị trường và không thể thành công như mong đợi thêm nữa, họ đã quyết định đóng cửa dự án này để tập trung vào một dự án khác quy mô hon.

[fresh_embepost pid=”199422″ ]

}

Tags: , , ,
Project Genom: Siêu phẩm FPS đề tài viễn tưởng ấn định ngày lên sóng Steam
Bang – cựu xạ thủ SKT T1 thi đấu cho Afreeca Freecs năm sau

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu