eSports

SBTC Esports gặp bất lợi trong tuần đầu VCS Mùa Xuân 2021

Chia sẽ

SBTC Esports gặp bất lợi trong tuần đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2021 khi Zeros bị cấm thi đấu, nhưng vẫn được đánh giá khá cao.

Như vậy VCS Mùa Xuân 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/01/2021, lịch thi đấu đã được BTC công bố cụ thể cách đây không lâu. Theo đó, tuần thi đấu đầu tiên sẽ có nhiều cặp trận thú vị như GAM Esports đối đầu với Team Flash, đặc biệt là trận ra quân đầu tiên của đội tuyển tân binh SBTC Esports tại giải đấu VCS.

SBTC Esports gặp bất lợi

SBTC Esports gặp bất lợi tại tuần thi đấu đầu tiên VCS Mùa Xuân 2021

Có thể thấy từ khi được ra mắt đến nay, dù chưa từng thi đấu nhưng SBTC Esports đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người hâm mộ LMHT Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu khi SBTC đang sở hữu dàn tuyển thủ vô cùng chất lượng, có thể nói bật nhất của VCS thời điểm hiện tại với những “gương mặt” điển hình như Zeros, Dia1, Celebrity, Yijin, Celebrity, Noway… cùng với những nhân vật đình đám như Thầy Giáo Ba, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy,…

SBTC Esports gặp bất lợi

SBTC Esports gặp bất lợi vì Zeros bị cấm thi đấu

Tuy nhiên, khởi đầu của SBTC Esports lại không được thuận lợi khi mới đây tuyển thủ đường trên duy nhất của đội là Zeros bị cấm thi đấu trận đầu tiên tại mùa giải lần này. Lý do bởi Zeros đã vi phạm quy định của BTC trong việc phát ngôn vấn đề GAM nợ lương. Không chỉ cá nhân Zeros bị BTC VCS xử phạt mà tập thể SBTC Esports cũng bị ảnh hưởng không nhẹ, chính vì vậy đội tuyển này đã quyết định đưa ra án phạt khá nặng nề dành cho tuyển thủ đường trên của họ.

Không chỉ thiếu vắng Zeros trong tuần đầu tiên, SBTC Esports còn đang phải đối mặt với vấn đề sức khỏe của xạ thủ Noway. Nhưng cũng may mắn rằng SBTC đang sở hữu xạ thủ “lão làng” khác là Celebrity và nhiều khả năng tuyển thủ này sẽ đảm nhận vai trò thi đấu chính của đội trong suốt mùa giải lần này.

SBTC Esports gặp bất lợi

Đối thủ của SBTC Esports trong tuần đầu tiên là BTS

Đối thủ đầu tiên của SBTC Esports sẽ là đội tuyển Burst The Sky, BTS hiện tại cũng đang sở hữu các tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng. Ở mùa giải trước họ đã có khởi đầu khá tốt, chính vì vậy trong mùa giải lần này nhiều khả năng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên khi xét về thực lực cá nhân của các tuyển thủ, có thể chắc chắn rằng dàn “sao hạng A” của SBTC Esports chênh lệch hơn hẳn so với các thành viên BTS.

Chính vì vậy, dù gặp bất lợi nhưng SBTC Esports vẫn được đánh giá sẽ giành chiến thắng trong tuần đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2021. Đến khi Zeros quay trở lại, sức mạnh của đội tuyển này sẽ càng tăng lên đáng kể. Thông tin VCS sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Bang hy vọng được đối đầu với Faker trong những trận đấu giữa T1 và Afreeca

}

Tags: , , , , , ,
Game4V xếp hạng các đội tuyển LEC mùa xuân 2021
6 tướng thua nhiều nhất ở LMHT hiện nay

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu