Cộng Đồng

Đạo diễn Captain America sẽ tham gia phần phim Narnia mới

Chia sẽ

Joe Johnston, đạo diễn phim Captain America: The First Soldier, sẽ đảm nhận chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim Chronicles of Naria mới, Narnia: The Silver Chair, theo trang tin Variety chuyên về Hollywood.

Nhà sản xuất kỳ cựu Mark Gordon (Saving Private Ryan,  Laws of Attraction, The Day After Tomorrow, Grey’s Anatomy) và hãng phim của ông sẽ nhận phần sản xuất, cùng với TriStar Pictures, C.S. Lewis Company, Entertainment One và những người khác.

Narnia

Gordon nói với trang Variety:

“Joe là một người kể chuyện tuyệt vời, luôn gắn liền với những thương hiệu đình đám và sở hữu nhân cách chân thành tận tụy nhất tôi từng thấy.

Bởi những câu chuyện kể của nhà văn C.S. Lewis đã trở thành một cái gì đó mang tính biểu tượng và đậm chất sử thi hoành tráng, mà cũng chất chứa rất nhiều khoảnh khắc dịu dàng, riêng tư và tình cảm, nên Joe chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang The Silver Chair đến với khán giả màn ảnh lớn.”

Ngoài Captain America: The First Soldier, Johnston cũng từng tham gia đạo diễn Jurassic Park III, Honey, I Shrunk the Kids, Jumanji, October Sky, và Hidalgo.

Narnia

Joe Johnston, đạo diễn phim biên niên sử Narnia mới

Bộ ba phim của series Narnia – The Lion, the Witch and the Wardrobe; Prince Caspian; và Voyager of the Dawn Treader – đã đem về cho hãng sản xuất hơn 1,6 tỉ USD doanh thu trên toàn thế giới. Hãng Disney đã đảm nhận việc sản xuất cho hai phần đầu, nhưng do mâu thuẫn trong việc tranh chấp ngân sách, phần 3 Voyage of the Dawn Treader được chuyển qua cho Fox tiếp quản.

Không giống như những bộ phim trước đó, The Silver Chair sẽ đưa người xem tìm hiểu câu chuyện của Eustace Scrubb, người anh em họ của gia đình Pevensie, trong thế giới huyền ảo Narnia. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong Voyage of the Dawn Treader và do Will Poulter thủ vai. Hiện chưa rõ ai sẽ đóng vai Eustace trong The Silver Chair.

Theo Gamespot

}

Tags: , , , , ,
Hacker tuổi teen chính thức lãnh án tù vì tội phá hoại Xbox Live
Nữ gamer xinh đẹp Trúc Nguyễn trổ tài Live Stream – hút hồn cộng đồng NKVS

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu