Game Online

Bản đồ tiếp theo của PUBG sẽ là một hòn đảo nhiệt đới nhỏ?

Chia sẽ

Trái với kì vọng của nhiều game thủ về một bản đồ tuyết, PUBG sẽ cho ra mắt 1 map mới có bối cảnh rừng nhiệt đới.

Trong ngày hôm qua với động thái mới nhất của mình, trưởng bộ phận thiết kế của PUBG là Brendan Greene đã đưa lên hình ảnh concept art đầu tiên của bản đồ mới.

(click vào ảnh để xem chi tiết)

(click vào ảnh để xem chi tiết)

Như các bạn có thể thấy, bản đồ chưa có tên này có kích thước 4×4 đã bao gồm các vùng là nước bao quanh. Bình luận về kích thước 4×4 này, Greene viết: “Đó là một bản đồ nhỏ hơn và sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm Battle Royale đầy tính cạnh tranh và căng thẳng hơn. Nhờ kích thước bé mà mật độ người chơi sẽ cao hơn nên trận đấu sẽ ngắn hơn. Chúng tôi rất hi vọng có thể giới thiệu với game thủ sớm nhất trong khoảng thời gian tới để thu được các ý kiến phản hồi nhằm cung cấp trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người”.

Việc nhắc đến mật độ người chơi tăng cao và không đả động đến con số người chơi trong 1 trận đấu thì có thể đoán rằng Bluehole sẽ vẫn giữ nguyên cơ chế 100 game thủ sẽ chiến đấu lẫn nhau. Nhiều khả năng bản đồ này sẽ được cập nhật trong tháng tới ở máy chủ thử nghiệm.

Dựa trên bản concept, bản đồ mới sẽ chỉ có 5 hoặc 6 khu có các công trình, bao gồm những điểm nhìn giống như làng sườn đồi chạy theo hướng đông sang tây ở phía đông bắc. Điều này đặt ra nhiều thắc mắc về việc loot đồ – phải chăng đó sẽ là một sự thay đổi lớn cho loot bên ngoài các công trình, vì có lẽ những tòa nhà nhỏ hơn không được tính đến trong bản concept.

Phần còn lại của hòn đảo dày đặc thực vật trên 3 ngọn đỉnh của map và kéo dài tới khu vực phẳng hơn gần bờ biển, trong khi ở khu trung tâm lại là các mảng ruộng bậc thang khá rộng. Chia tách ba đảo sẽ là một dòng sông có màu xám đặc trưng và dường như không có cầu bắc qua từng đảo?! Nếu đúng là không có cầu thì các game thủ khi chạy bo sẽ phải tính toán khá kĩ thời gian để có thể lấy được cho mình những phương tiện hữu hiệu nhất.

}

Tags: , , , , , , , , , ,
Record of Lodoss War Online – Game hot dựa trên manga kinh điển “đã chịu” tung update mới nhất
Vượt mặt PUBG, Fortnite ra cả phiên bản Mobile giúp người chơi cầm điện thoại vẫn lập squad với bạn trên PC

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu