Game Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile bất ngờ có phiên bản ‘cờ nhân phẩm’

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Nhiều game thủ bất ngờ khi mới đây Seasun quyết định cho ra mắt Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Tự Tẩu Kỳ Mobile – phiên bản “battle chess” của Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ.

Như chúng tôi đã thông tin, sản phẩm Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ hay có tên gọi quen thuộc là Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (VLTK3 Mobile), là trò chơi được phát triển từ Kiếm Tam bởi Seasun. Nhưng phong cách thể hiện trò chơi này hoàn toàn khác biệt, khi xây dựng hệ thống nhân vật theo lối anime, chibi và gameplay RPG.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile bất ngờ có phiên bản ‘cờ nhân phẩm’ chi tiem tu tau ky

Thật bất ngờ khi mới đây, nhà sản xuất Seasun lại tiếp tục phát triển một phiên bản hoàn toàn độc lập từ Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ theo phong cách “cờ nhân phẩm”. Trò chơi có tên Chỉ Tiêm Tự Tẩu Kỳ khá lạ tai. Đây là trò chơi xây dựng chỉ với một mode chơi như Auto Chess, Chess Rush….

Tham gia vào game, người chơi vẫn thực hiện chiến thuật cùng những đấu pháp của mình trên bàn cờ như cờ vua. Nhân vật góp mặt là những class game quen thuộc trong Kiếm Võng 3 Mobile. Bạn sẽ điều khiển và chọn lựa những tướng nào xuất trận, xây dựng đội hình ra sao để có thể chiến thắng.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile bất ngờ có phiên bản ‘cờ nhân phẩm’ chi tiem tu tau ky 1

Đồ họa trong game được thể hiện mang chất của bản tiền nhiệm Chỉ Tiêm Giang Hồ. Người chơi sẽ cảm nhận được sự thân quen và gần gũi nếu đã chơi qua bản trước đó. Màu sắc sinh động cùng với hình ảnh nhân vật đẹp mắt là điếm nhấn nổi bật.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile bất ngờ có phiên bản ‘cờ nhân phẩm’ chi tiem tu tau ky 2

Hiện tại, game mobile Chỉ Tiêm Tự Tẩu Kỳ chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh features mà chưa hé lộ video gameplay chính thức. Game vẫn đang được hoàn thiện trước khi ra mắt vào năm 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có diễn biến mới.

9game: http://www.9game.cn/zjzzq/

}

Tags: ,
Goku “nhí” có thể biến thân thành Super Saiyan 4 cực ngầu trong Dragon Ball FighterZ
One Punch Man Mobile phát hành tại châu Á

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu