Game Online

Epic Games mở chương trình “Support-A-Creator” cho phép fan donate thẳng cho những nhà phát triển nội dung của Fortnite

Chia sẽ

Một dự án khá thú vị mà Epic muốn dành cho những người đóng góp ý tưởng tới Fortnite.

Mới đây, Epic Games – cha đẻ của tựa game sinh tồn Fortnite đã công bố một chương trình hoàn toàn mới dành cho các fan hâm mộ của chính game. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể donate trực tiếp cho những streamer, coser hay nhà phát triển của chính Fortnite về những ý tưởng mà họ đóng góp cho game.

.

Theo đó trong suốt sự kiện “Support-A-Creator”, mỗi khi người chơi thực hiện mua V-bucks trong game thì với mỗi 10.000 V-bucks, nhà sáng tạo ra nội dung sẽ kiếm được một khoản tiền nhỏ là 5$ (sẽ được quy đổi ở từng khu vực). Bắt đầu từ tuần tới trong bản cập nhật mới, trong cửa hàng hoặc Save the World Loot sẽ xuất hiện 1 tab là “Support a Creator”. Từ đó người chơi sẽ nhập vào Epic tag cho nhà phát triển mà bạn muốn donate.

Tất nhiên là nếu bạn đang có ý tưởng thì bạn có thể tham gia vào làm 1 creator của chương trình này ngay từ bây giờ nhưng sẽ phải có một vài điều kiện đặc biệt để có thể đăng ký:

  • Thường xuyên giới thiệu những nội dung mới cho Fortnite trong suốt 30 ngày vừa qua.
  • Có tối thiểu 1000 người theo dõi trên ít nhất một nền tảng mạng xã hội lớn.
  • Chấp nhận thanh toán thông qua những hệ thống mà Epic hỗ trợ.
  • Một vài quốc gia sẽ có quy tắc về văn hóa trong nội dung được cho phép và nếu bạn sống ở Trung Quốc, Iran, Hàn Quốc hay bất kì khu vực nào không được luật pháp Mỹ cho phép thì bạn không thể tham gia.

Có một lưu ý rằng 10.000 V-bucks trên hệ thống của Microsoft Store có giá là 100$, như vậy thì các creator chỉ nhận được có 5% từ chương trình này với mỗi mốc 10.000 mà thôi. Epic quy định như vậy để khiến người chơi không bị gánh nặng tài chính trong game và các nhà phát triển cũng không nên hi vọng có thể làm giàu từ chương trình, thay vào đó chỉ là một khoản khuyến khích để họ tiếp tục gắn bó với game.

fortnite-br03_social_bunnies-470x3102x

Trước Epic Games, nhiều nhà phát hành khác cũng đã có các chương trình sáng tạo tương tự như Ark hay Bethesda’s Creation Club.

}

Tags: , , , , , , , , ,
Activision kiện Netflix vì ‘cướp’ nhân sự cấp cao của mình
Trung Quốc dỡ bỏ hạn chế bản quyền đối với game Hàn Quốc

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu