Phim-Truyện

Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, chuyện gì đang xảy ra với kịch bản?

Chia sẽ

Sawa thực sự đã chết trong tập 5 Jouran? Nếu cô ấy chết, Asahi sẽ đảm nhận vai trò nữ chính mới và tìm cách hạ gục Nue?

Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, kịch bản 'thay máu'?

Jouran: The Princess of Snow and Blood đang khiến người xem bất ngờ trước hành động cho bay màu hầu hết nhân vật chính trong tập 5. Khởi đầu rất thú vị, đặc biệt là với phân cảnh mở đầu tuyệt đẹp, nơi lần đầu tiên chúng ta thấy Sawa phải đối mặt với sự thay đổi. Chính trị của Nhật Bản và lịch sử giả tưởng của Tokyo cũng là lý do tại sao tôi lại rất muốn thích series này. Khả năng siêu nhiên của Sawa là một lý do khác khiến câu chuyện có sức hút hơn.

Tập 5 Jouran này chứa đầy câu hỏi tại sao. Sawa đặt câu hỏi tại sao cô ấy sống sót và tại sao con quạ Nana, đã chọn cô. Hanakaze đặt câu hỏi tại sao cô ấy phải mang thai. Chúng ta, những người xem đặt câu hỏi tại sao phải giết hầu hết các nhân vật chính.

Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, kịch bản 'thay máu'?

Chủ đề trung tâm của tập này là tình mẫu tử giữa một người chăm sóc mà một người đã nhận được sự chăm sóc đó. Tình yêu mà Sawa nhận được từ anh trai mình và sự bảo vệ từ Kuzuhara (mặc dù điều đó mang lại lợi ích cho Nue hơn là lợi ích của cô ấy) giờ đây được chuyển sang Asahi vì cô đóng vai trò như một người mẹ, một người chị đối với cô bé.

Sawa hỏi tại sao con quạ của cô lại chọn cô làm bạn đồng hành – câu trả lời có thể là con quạ đã chọn để trông chừng Sawa – học cách được bảo vệ và yêu thương để sau đó truyền lại cho ai khác. Chúng ta không được kể bất cứ điều gì về câu chuyện của Hanakaze, nhưng chúng ta thấy cô ấy ôm ấp tình mẫu tử trong việc giữ lại đứa trẻ trong bụng và sắp xếp lại cuộc sống của mình để chuẩn bị cho thành viên mới.

Cách hai người phụ nữ tiếp cận thiên chức làm mẹ rất khác nhau. Sau khi hoàn thành việc trả thù, Sawa đang bối rối, chìm trong đau thương về cái chết của anh trai cô. Đồng thời, cô muốn tìm kiếm Asahi và tìm thấy ý nghĩa mới trong cuộc sống thông qua cô bé. Khi yêu cầu rời khỏi Nue của cô ấy bị từ chối, cô ấy không tích cực chống lại nó và để cho mình bị Hanakaze kéo vào một nhiệm vụ cuối cùng. Ngược lại, khi biết mình có thai, Hanakaze quyết định phải ổn định cuộc sống mới ngay lập tức và rời bỏ Nue, điều mà bề ngoài, dường như đã được chấp nhận. Trong cuộc chiến chia tay, Hanakaze chủ động bước qua rào cản, trong khi Sawa vẫn bị tê liệt bởi những ký ức ám ảnh, không thể ra tay cho đến khi tính mạng của Hanakaze gặp nguy hiểm.

Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, kịch bản 'thay máu'?

Khi nhìn thấy sức mạnh của Hanakaze, đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống, Sawa dường như được truyền cảm hứng để trở nên tích cực hơn trong việc đón nhận những thay đổi trong cuộc sống của chính mình. Tuy nhiên, quyết tâm mới được tìm thấy này dường như đã chết, giống như Hanakaze và người yêu của cô sau hậu quả của “tai nạn” bi thảm. Sawa bị mắc kẹt trong lồng của Nue. Sự tự do mà con quạ của cô bay trong không trung đại diện cho sự tự do mà Sawa hằng mong ước và cô đã nhầm tưởng rằng sự trả thù có thể mang lại. Tsukishiro, vì bất cứ lý do gì, cũng mong muốn giải thoát cô khỏi cái lồng này. Đối với Tsukishiro, không phải trả thù, mà cái chết mới là chìa khóa – giải thích lý do tại sao anh đã cho Asahi chất độc sẽ giải thoát Sawa mãi mãi.

Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, chuyện gì đang xảy ra với kịch bản? game4v jouran 5 4 1024x576 1Jouran 5: Toàn bộ nhân vật chính bay màu, chuyện gì đang xảy ra với kịch bản? game4v jouran 5 2 1024x576 1

Ở tập 5, họ đã giết hầu hết các nhân vật chính. Và tôi nghĩ cái chết của Janome trong tập 5 Jouran: The Princess of Snow and Blood thật khó hiểu – điều đó chẳng là gì so với sự hoang mang của tôi sau khi nhìn thấy Sawa uống phải chất độc. Có vẻ như kịch bản đang thực sự trở nên phức tạp. Sawa thực sự đã chết hay bằng cách nào đó cô ấy sẽ sống sót sau vụ đầu độc? Nếu cô ấy chết, Asahi sẽ đảm nhận vai trò nữ chính mới và tìm cách hạ gục Nue? Mặc dù, với tỷ lệ tử vong khá cao trong vài tập trước, họ cũng có thể giết Asahi trong tập tiếp theo. Người duy nhất có vẻ sống sót là Kuzuhara.

>>> Xem thêm: Jouran 4: Phòng thí nghiệm quái vật

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Marvel Studios ra mắt trailer xác nhận thời điểm phát hành những bộ phim thuộc Phase 4
So I’m a Spider, So What? 16: Fei hóa dạng người, Kumoko chạm mặt Ma Vương

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu