Game PC – Console

PlayStation xác nhận tổ chức sự kiện Days of Play 2021

Chia sẽ

Sony sẽ đem trở lại sự kiện Days of Play được tổ chức đến hết tháng 5 cùng các nhiệm vụ cộng đồng cho game thủ nhận những món quà độc quyền.

Days of Play

Sự kiện Days of Play sẽ được Sony đưa trở lại vào tháng 5 này.

Sony sẽ tổ chức sự kiện Days of Play 2021 vào cuối tháng này, những ai sở hữu PlayStation có thể mong đợi các đợt giảm giá đối với một số phần mềm nhất định cho cả PlayStation 4 và PlayStation 5. Nhưng trọng tâm lớn nhất của lễ kỷ niệm cộng đồng năm nay là PlayStation Player Celebration, một sự kiện kéo dài ba tuần nhằm giao nhiệm vụ cho cộng đồng game thủ tham gia để kiếm được các giải thưởng độc quyền.

Cách thức hoạt động là người sở hữu PlayStation, dù là PS4 hay PS5, đều có thể đóng góp vào các hoạt động cộng đồng này chỉ bằng cách chơi game. Mỗi tuần là một giai đoạn, với giai đoạn đầu tiên bắt đầu vào ngày 18 tháng 5 và cộng đồng phải làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu nhất định để hoàn thành giai đoạn. Cụ thể, họ phải chơi một số trò chơi PS4 / PS5 nhất định (mỗi trò chơi phải được chơi ít nhất một giờ để được tính điểm) và kiếm được một số thành tích nhất định (mỗi người chơi chỉ có thể đóng góp tối đa sáu thành tích).

Ví dụ: Giai đoạn một của Days of Play (kéo dài từ ngày 18 tháng 5 đến ngày 24 tháng 5) yêu cầu 2,4 triệu tựa game được chơi và 7,2 triệu thành tích kiếm được. Nếu đạt được mục tiêu đúng thời hạn, mọi người chơi đóng góp sẽ nhận được một theme động cho PS4 và một hình đại diện PSN độc quyền. Mỗi giai đoạn cũng sẽ có một mục tiêu thưởng thêm, nếu đạt được sẽ mang lại phần thưởng bổ sung. Hơn nữa, nếu đạt được toàn bộ mọi mục tiêu (không tính mục tiêu thưởng thêm), những người tham gia hàng tuần sẽ nhận được thêm một theme PS4 và hình đại diện PSN độc quyền khác nữa.

Một chi tiết thú vị cần đề cập là bạn không bắt buộc phải có PlayStation Plus để tham gia và nhận phần thưởng, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vậy nên bạn không cần lo lắng về việc bỏ lỡ sự kiện. Tuy nhiên, chơi game với bạn bè sẽ giúp người chơi kiếm được gấp đôi điểm vì vậy có PS Plus sẽ là một lợi thế.

Một nhược điểm của sự kiện là sẽ không có phần thưởng theme đặc biệt cho PS5. Hiện tại, PS5 không cho phép sử dụng các theme tùy chỉnh và cho đến nay vẫn chưa có kế hoạch triển khai tính năng ấy. PS5 cũng sẽ không thể sử dụng các theme phần thưởng của PS4, chúng sẽ chỉ dành riêng cho PS4.

Days of Play 2021 sẽ được bắt đầu từ ngày 18 tháng 5.

Xem thêm: Call of Duty: Warzone xác nhận ra mắt nhân vật Rambo

}

Tags: , ,
Phần Gears of War tiếp theo sẽ dùng Unreal Engine 5
New World – Tựa game MMO của Amazon tung video giới thiệu gameplay

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu