Phim-Truyện

Boruto: Naruto đã sử dụng Senpō: Yōton Rasenshuriken một lần nữa trong anime!

Chia sẽ

Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm do Naruto sử dụng từng khiến Madara hoảng sợ, nhưng lần này nó hơi khác một chút trong Boruto.

Trận chiến được thể hiện trong Boruto tập 198 là trận đấu của Naruto chống lại Delta, thành viên mạnh mẽ của Kara. Vì là một người rất mạnh, nên Naruto nghiêm túc khi chiến đấu với cô, bao gồm cả việc anh sử dụng tới chế độ chakra của Kurama cùng với kỹ thuật Senpō: Yōton Rasenshuriken!

1. Naruto sử dụng Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm chống lại Delta!

Sử dụng Rasenshuriken

Sau nhiều năm thì Naruto cũng đã sử dụng lại Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm trong Boruto tập mới nhất khi đánh với Delta

Rasenshuriken là cấm thuật, và một phiên bản khác của nó là Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm. Kết hợp huyết kế giới hạn Dung độn của Son Goku (Tứ Vĩ), Naruto thi triển Rasenshuriken với nguyên tố chakra là Dung độn, với tính chất của chakra này, nó phát sáng và tỏa nhiệt độ rất lớn, khiến cho Madara không thể dùng Nhãn lực của mình để ngăn cản, kết quả là ăn trọn và đồng thời Thần Thụ cũng bị đốn ngã.

Và Naruto đã sử dụng tới Senpō: Yōton Rasenshuriken trong cuộc chiến chống lại Delta ở Boruto tập 198! Anh dùng nó để cắt chân của Delta, một thứ vũ khí rất nguy hiểm. Senpō: Yōton Rasenshuriken đã tạo ra một vụ nổ lớn sau đó, nhưng Delta vẫn có thể “tái sinh”.

2. Tuy nhiên, Senpō: Yōton Rasenshuriken lần này của Naruto có cảm giác khác với hồi xưa

Rasenshuriken Boruto

Rõ ràng là ngày trước Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm trong Naruto Shippuden rất lớn và mạnh, khiến cho Madara cũng phải sợ

Không phải vô cớ mà Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm lại là một cấm thuật. Nó có sức công phá lớn và rất mạnh, thậm chí còn là một trong những phiên bản Rasenshuriken mạnh nhất của Naruto.

Trong Naruto Shippuden, khi Naruto sử dụng tới Senpō: Yōton Rasenshuriken, Madara đã hoảng sợ và phải bỏ chạy vì chiêu này có thể đốn ngã cả Thần Thụ.

3. Tuy không đốn ngã Thần Thụ, nhưng fan đã cảm thấy có điều gì đó rất lạ ở Senpō: Yōton Rasenshuriken trong Boruto lần này

Sử dụng Boruto

Tại sao bây giờ Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm của Naruto lại như thế này, sức mạnh của nó yếu hơn hẳn so với lúc trước trong Boruto là sao?

Đúng vậy, nếu bạn nghĩ về chuyện này, có thể thấy Naruto và Sasuke đều bị nerf cực mạnh trong Boruto. Và người hâm mộ đã cảm nhận được điều này khi Naruto sử dụng Senpō: Yōton Rasenshuriken ở Boruto tập mới.

Như đã giải thích bên trên, Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm phải là một trong những phiên bản Rasenshuriken mạnh nhất của Naruto, nhưng sức mạnh của nó trong Boruto là không đáng kể. Có phải vì Naruto không sử dụng nhiều chakra nên Senpō: Yōton Rasenshuriken của anh không to như hồi Naruto đốn ngã Thần Thụ?

Hay là do anh đã kiềm chế vì ảnh hưởng từ Senpō: Yōton Rasenshuriken – Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lí Kiếm có thể khiến Boruto, Himawari và Kawaki bị thương? Bạn thì nghĩ sao?

>>> Xem thêm: Boruto: Con gái Amado, người đã chết 12 năm trước là ai?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Boruto tại đây.

}

Tags: ,
Xbox Series X và PlayStation 5 đã làm được gì sau 6 tháng ra mắt
Doraemon: 4 bảo bối có thể dùng để hỗ trợ liên lạc

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu