Phim-Truyện

Trailer của Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ được phát hành vào ngày mai

Chia sẽ

Hãng Paramount Pictures đã xác nhận, trailer đầu tiên của bộ phim Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 5 tới.

Snake Eyes: GI Joe Origins là bộ phim tiền truyện của loạt phim GI Joe. Bộ phim sẽ kể về nguồn gốc của nhân vật Snake Eyes. Nam diễn viên Hernry Golding là người sẽ thủ vai Snake Eyes trong bộ phim tới. Bộ phim sẽ được Robert Schwentke đạo diễn.

Ban đầu, Snake Eyes: GI Joe Origins được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020. Tuy nhiên, bộ phim đã phải trì hoãn nhiều lần do bối cảnh đại dịch Covid-19. Lịch phát hành mới của bộ phim đã bị đẩy lùi khoảng 1 năm so với lịch dự kiến ban đầu. Vì thế, người hâm mộ bộ phim đang rất nóng lòng được xem những hình ảnh đầu tiên về bộ phim. Không để các khán giả của mình chờ lâu, hãng Paramount Pictures đã chính thức xác nhận trailer của Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ ra mắt vào ngày mai, ngày 16 tháng 5 năm 2021.

Trailer của Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ được phát hành vào ngày mai game4v snake eyes ngay ra mat2 1024x576 1

hãng Paramount Pictures đã chính thức xác nhận trailer của Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ ra mắt vào ngày mai, ngày 16 tháng 5 năm 2021.

Trailer của Snake Eyes được tung ra sẽ theo sau nhiều tiết lộ về nhân vật. Những ình ảnh từ bộ phim mới được tiết lộ gần đây cúng đã cho thấy cái nhìn đầu tiên về dàn nhân vật chính của phim. Vì thế, nhiều khả năng những nhân vật này cũng sẽ xuất hiện một cách nổi bật trong trailer.

Trailer của Snake Eyes: GI Joe Origins sẽ được phát hành vào ngày mai game4v snake eyes ngay ra mat3 1024x640 1

Trailer của Snake Eyes được tung ra sẽ theo sau nhiều tiết lộ về nhân vật.

Người hâm mộ chắc chắn muốn được biết câu chuyện cụ thể của bộ phim thông qua traler. Thêm nữa, yếu tố hành động cũng rất được chú ý. Chắc chắn khán giả muốn biết các phân cảnh hành động diễn ra trong Snake Eyes: GI Joe Origins được cải thiện như thế nào so với các bộ phim GI Joe trước đây. Nếu Snake Eyes; GI Joe thành công, đây sẽ là tiền đề để Paramount Pictures tiếp tục làm thêm những bộ phim tương tụ từ nhượng quyền thương mại GI Joe. Snake Eyes: GI Joe Origins dự kiến phát hành vào ngày 23 tháng 7 năm 2021.

>>> Xem Thêm: Series Loki của Marvel có sự xuất hiện của một nhân vật hoạt hình?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: , ,
One Piece 974: Oden hi sinh, sự hối lỗi muộn màng đến từ người dân Wano
Sự kiện E3 2021 có app giúp game thủ dễ dàng theo dõi

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu