Game Mobile

Vì sao game battle royale thường hợp tác với hãng xe McLaren?

Chia sẽ

Game battle royale Free Fire cũng bắt tay với hãng sản xuất ô tô đình đám McLaren mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị.

Free Fire là một trò chơi battle royale phổ biến và thường xuyên tung ra nội dung mới cho người chơi đều đặn sau vài tuần. Hoạt động cập nhật được biết đến chủ yếu đến dưới hình thức hợp tác với các thương hiệu lớn khác.

Game battle royale Free Fire hợp tác với hãng sản xuất xe đua McLaren

Game battle royale Free Fire hợp tác với hãng sản xuất xe đua McLaren

Như PUBG Mobile, Free Fire có hệ thống phương tiện di chuyển đa dạng, phong phú. Việc trải nghiệm các chiếc xe đua mới với thiết kế “cool ngầu”, skin đẹp mắt là điều được nhiều người yêu thích. Việc hợp tác để có được hình ảnh xe mới là cách để các nhà sản xuất game giữ chân người chơi.

Trước đây, Garena đã hợp tác với Money Heist, DJ Alok, KSHMR, Cristiano Ronaldo và Ragnarok và đã khá thành công. Tới đây, công ty tiếp tụccông bố hợp tác với hãng sản xuất xe đua Công thức 1 (F1) McLaren cũng như đội đua McLaren Racing. Đây là một công ty sản xuất xe đua lớn của Anh.

Trong bản cập nhật tới của Free Fire, người chơi sẽ thấy những chiếc xe đua mang nhãn hiệu McLaren cũng như chủ đề đường đua F1 ấn tượng. Game cũng có sẽ có nội dung mới, độc quyền và nhiều tính năng khác nhau dành cho game thủ.

Được biết, phiên bản độc quyền được đặt tên là MCLFF, viết tắt của McLaren-Free Fire. Chủ đề trong game thông qua các nội cảm hứng từ những chiếc xe đua McLaren như mẫu MCL35M.

Game battle royale Free Fire hợp tác với hãng sản xuất xe đua McLaren

Game battle royale Free Fire hợp tác với hãng sản xuất xe đua McLaren

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Free Fire với nội dung McLaren Racing trong trò chơi. Điều này mang lại khả năng tiếp cận theo một cách mới và thú vị. Đó là một sự hợp tác tuyệt vời trong thời điểm mà trò chơi phát triển. McLaren muốn trở thành một phần của sự tăng trưởng đó” – Mark Waller, Giám đốc thương mại của MacLaren Racing, cho biết.

Mặt khác, tay đua Công thức 1 của McLaren Lando Norris cũng sẽ góp mặt trong sự hợp tác này. Người hâm mộ có thể thấy sự xuất hiện của Lando Norris trong suốt chiến dịch truyền thông.

Bạn cũng có thể giành giải thưởng VIP McLaren Racing khi tham gia trải nghiệm kích hoạt McLaren x Free Fire trong một thành phố, nơi mình sinh sống gần đó. Nhiều sự kiện tham gia trong game giúp game thủ Free Fire có skin độc quyền vô cùng hấp dẫn, hãy cùng chờ đón nhé.

}

Tags: , , ,
BlizzCon 2021 không được tổ chức
Đông Nam Á được dự đoán là khu vực tăng doanh thu từ game cao nhất

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu