Phim-Truyện

Câu chuyện của Lady Loki sẽ được khám phá trong tập 3 series Loki

Chia sẽ

Một biến thể của Loki – Lady Loki  (Sophia Di Martino) đã có màn xuất hiện không thể hoành tráng hơn trong tập 2 của series Loki. Tập tiếp theo của loạt phim hứa hẹn sẽ “đào sâu” vào nguồn gốc của nhân vật này.

Loki là series phim truyền hình mới nhất của Marvel Studios phát sóng trên Disney +. Loạt phim khám phá hành trình của Loki phiên bản năm 2012 đã trốn thoát khỏi sự truy bắt của nhóm Avengers. Điều này đã tác động đến dòng thời gian, khiến Loki bị TVA truy lùng. Sau đó, Loki hợp tác với Mobius để truy tìm một biến thể Loki khác đang gây ra hỗn loạn cho dòng thời gian. Biến thể đó nhiều khả năng là Lady Loki, người vừa xuất hiện cuối tập 2.

Câu chuyện của Lady Loki sẽ được khám phá trong tập 3 series Loki game4v lady loki2 1024x512 1

Loki hợp tác với Mobius để truy tìm một biến thể Loki khác đang gây ra hỗn loạn cho dòng thời gian.

Sophia Di Martino xuất hiện lần đầu với tư cách là Lady Loki rất ấn tượng. Thế nhưng, câu chuyện của nhân vật này cũng như lời giải thích đằng sau những hành động của cô vẫn còn là bí ẩn. Vì vậy, người hâm mộ mong muốn những tập phim tiếp theo sẽ “đào sâu” nguồn gốc của nhân vật này. Đạo diễn Kate Heron đã có những chia sẻ xoay quanh Lady Loki. Theo bà, tập phim thứ ba sẽ là tập giúp khán giả biết thêm về Lady Loki. Cụ thể, khi được hỏi về nguồn gốc của nhân vật do Sophia Di Martino thủ vai, Kate chia sẻ:

“Tôi muốn nói rằng tập phim tuần tới chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về điều đó. Tôi không muốn tiết lộ bất cứ điều gì có thể làm hỏng trải nghiệm của mọi người theo dõi trong tuần tới.”

Câu chuyện của Lady Loki sẽ được khám phá trong tập 3 series Loki game4v lady loki1 1024x512 1

Tập phim thứ ba trong của loạt phim sẽ giúp khán giả có cái nhìn rộng hơn và biết thêm về Lady Loki.

Sau khi tấn công Dòng thời gian thiêng liêng, Lady Loki đã bỏ trốn khỏi Alabama năm 2050 và đi đến một địa điểm không xác định. Quan trọng hơn, cô ấy để cánh cổng mở cho đến khi Loki quyết định đi theo cô ấy. Bây giờ hai Biến thể Loki đã ở cùng nhau. Loki tập 3 được thiết lập để tìm hiểu sâu hơn về Lady Loki, và có thể tiết lộ cô ấy thực sự là ai.

>>> Xem Thêm: Nam diễn viên Laurence Fishburne xác nhận trở lại trong John Wick 4

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: , , ,
Kuaishou đang cạnh tranh với ByteDance ở Đông Nam Á
Boruto: Anko Mitarashi là nhân vật mờ nhạt nhất trong series

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu