Phim-Truyện

One Piece: Sự thú vị về Yamato trên bìa tập 100

Chia sẽ

Bìa của One Piece tập 100 có phải là một gợi ý rằng Yamato sau này chắc chắn sẽ gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm?

Gần đây, ảnh bìa của One Piece tập 99 đã được tiết lộ, và hóa ra bìa của các tập 99, 100 và 101 sẽ nối nhau tạo thành một tranh lớn! Yamato đã được nhìn thấy trong phác thảo bìa của tập 100. Nhưng có gì thú vị về sự hiện diện của cô trên bìa One Piece tập 100?

1. Bìa One Piece tập 99, 100 và 101 sẽ nối nhau tạo thành một tranh lớn

Bìa 100

Hóa ra là cả ba tập 99, 100 và 101 của One Piece sẽ nối nhau tạo thành một quả ảnh rất đẹp và hoành tráng, sắp tới Nhật Bản sẽ phát hành tập 99, còn tập 100 và 101 thì phải đợi một thời gian sau

Quả ảnh bự này rất hoành tráng! Bởi vì nó được nối giữa ba bìa của One Piece, chúng ta có thể nhìn thấy các nhân vật xuất hiện khá rõ ràng. Có hai kẻ thù chính của trận đại chiến tại Onigashima, cụ thể là Kaido và Big Mom, cùng với những homies của Big Mom.

Tiếp theo là toàn bộ băng hải tặc Mũ Rơm. Tất cả các thành viên chính của băng lúc này, kể cả Jinbe cũng xuất hiện.

Còn cuối cùng chính là Yamato và Portgas D. Ace! Yamato lần đầu tiên có cơ hội xuất hiện cùng với tất cả các thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm.

2. Sự độc đáo của Yamato

Bìa 100

Yamato tuy mới xuất hiện chưa được bao lâu nhưng trong bìa One Piece tập 100, cô đã được tác giả Oda cho xuất hiện ngay bên cạnh Luffy cùng với cả Ace, điều này cho thấy cô rất quan trọng với cốt truyện

Trên bìa của One Piece tập 100, Yamato đã được vẽ ngay bên cạnh Luffy. Không những vậy, mọi người hãy để ý mà xem, ngoài băng hải tặc Mũ Rơm ra thì chỉ có Ace và Yamato là đồng minh của Luffy xuất hiện tại đây.

Ngoài ra còn có cả Zeus, nhưng chúng ta sẽ coi nó như là một phần của băng Big Mom. Bây giờ thì Ace đã chết. Vậy nên Yamato là đồng minh duy nhất của băng hải tặc Mũ Rơm xuất hiện ở đảo Onigashima được tác giả Oda đưa lên bìa One Piece các tập từ 99 đến 101!

Điều này càng khiến nhiều người nghĩ rằng Yamato sẽ gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm sau này.

3. Nhưng tất nhiên là có lý do tại sao Yamato và Ace lại xuất hiện

One Piece

Sẽ có một chap thể hiện cuộc chiến giữa hai nhân vật Ace với Yamato, có lẽ vì vậy mà tác giả Oda để cho họ xuất hiện ngay bên cạnh Luffy trên bìa của One Piece tập 100 chuẩn bị ra mắt ở Nhật

Thật vậy, có những lý do khiến cho Ace và Yamato xuất hiện trên bìa của One Piece tập 100. Vì chap diễn ra cuộc chiến giữa Ace và Yamato sẽ có ở tập 99.

Sự hiện diện của Ace và Yamato trên bìa cũng cho thấy việc Oda đưa họ vào do cả hai đều rất nổi tiếng. Thực sự thú vị quá! Vì One Piece tập 100 đã có rất nhiều sự kiện xuất hiện rồi. Bao gồm cả cảnh một số thành viên thuộc Thế hệ tồi tệ nhất cuối cùng cũng gặp và chiến đấu với Big Mom và Kaido.

Mặc dù vậy, nhưng đồng minh duy nhất có thể xuất hiện trên bìa cùng với đầy đủ băng hải tặc Mũ Rơm lại là Yamato.

4. Yamato được cho là người tiếp theo sau Jinbe tham gia băng hải tặc Mũ Rơm

One Piece

Có thể sau khi kết thúc arc Wano thì nhân vật Yamato sẽ tham gia băng hải tặc Mũ Rơm cùng với Luffy trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc của cậu, điều đó làm cho cô trở nên giống với Oden ngày xưa

Hiện tại, Yamato bị mọi người nghĩ rằng là chắc chắn sẽ gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm. Bởi vì cô rất thần tượng Oden, mà trong quá khứ, Oden đã tham gia băng của Gol D. Roger.

Nếu Yamato muốn giống Oden, thì có vẻ khá hợp lý khi cô gia nhập băng của Vua Hải Tặc tương lai. Vì vậy, Yamato sẽ giống Oden hơn, cùng tham gia tới cuối cuộc hành trình của Vua Hải Tặc.

Nhưng hiện tại, vẫn chưa biết liệu Yamato có chắc chắn gia nhập băng Mũ Rơm sau này hay không. Đó là những điều thú vị về Yamato trên bìa One Piece tập 100. Bạn nghĩ sao?

Có phải tác giả Oda cho Yamato xuất hiện trên bìa tập 100 do có cảnh cô và Ace gặp nhau ở một chap trong tập 99? Hay đây là gợi ý rằng Yamato chắc chắn sẽ gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm? Hãy viết ý kiến!

>>> Xem thêm: One Piece: Brook có thể sử dụng Haki không?

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện One Piece tại đây.

}

Tags:
Các fan ‘cười vỡ bụng’ vì khuôn mặt thật của Cựu Thủy Trụ
Psychonauts 2 được phát triển với sự khác biệt rõ ràng

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu