Game PC – Console

Guerrilla Games đang phát triển một tựa game chưa công bố mới

Chia sẽ

Guerrilla Games đang làm việc chăm chỉ để phát hành Horizon: Forbidden West, đồng thời studio cũng phát triển một tựa game mới bí ẩn trong ba năm qua.

Guerrilla Games

Guerrilla Games đang làm việc chăm chỉ để phát hành Horizon: Forbidden West cho PS4 và PS5.

Guerrilla Games đang làm việc chăm chỉ để phát hành Horizon: Forbidden West cho PS4 và PS5, nhưng theo trang LinkedIn của một trong những nhân vật quan trọng của studio, rất có thể studio cũng đang phát triển song song một tựa game bí ẩn mới.

Theo trang LinkedIn của Simon Larouche, Đạo diễn trò chơi của Guerrilla Games, studio đã chuyển sang phát triển song song hai dự án. Một trong những dự án này chính là tựa game Horizon: Forbidden West rất được mong đợi, còn dự án thứ hai là một tựa game bí ẩn chưa được Guerrilla Games chính thức xác nhận. Tựa game thứ hai đã được phát triển trong 3 năm qua, cho thấy rằng dự án này sẽ được công bố trong tương lai gần.

Trang LinkedIn của Simon Larouche đã cho thấy lịch sử phát triển các tựa game từ trước tới nay của anh ấy, bắt đầu từ năm 2004 với vai trò Nhà thiết kế tại Ubisoft. Larouche đã làm việc cho Star Wars: Lethal Alliance và Far Cry: Instinct của Ubisoft trước khi chuyển sang Guerrilla Games vào năm 2006. Larouche sau đó trở thành Nhà thiết kế cao cấp của Guerrilla Games khi phát triển tựa game Killzone 2. Sau hơn hai năm gắn bó với Guerrilla, Larouche quay trở lại Ubisoft với tư cách là Đạo diễn trò chơi cho Watch Dogs 2 và Tom Clancy’s Rainbow 6: Siege. Anh cũng đóng vai trò là Nhà thiết kế trò chơi chính cho Splinter Cell: Blacklist và Tom Clancy’s Rainbow 6: Patriots.

Guerrilla Games đang phát triển một tựa game chưa công bố mới game4v guerrilla games 1

Một trong những dự án của Simon Larouche chính là tựa game Horizon: Forbidden West rất được mong đợi, còn dự án thứ hai là một tựa game bí ẩn chưa được Guerrilla Games chính thức xác nhận.

Sau một thời gian ngắn làm việc với Eidos Montreal, nơi anh làm việc cho chế độ multiplayer (hiện đã bị hủy bỏ) của Marvel’s Guardians of the Galaxy, Simon Larouche trở lại Guerrilla Games với tư cách là Đạo diễn trò chơi. Theo trang LinkedIn của anh ấy, Larouche đã làm việc với Guerrilla Games trong một dự án chưa công bố với tổng thời gian 3 năm 5 tháng tính đến hiện tại. Đề cập đến dự án, Larouche hài hước tuyên bố rằng tựa game bí mật có tên là bí mật và anh sẽ không tiết lộ điều gì cả. Anh đã được đưa vào tham gia dự án bắt đầu từ tháng 2 năm 2018 và Larouche vẫn ở lại với Guerrilla Games để phát triển tựa game bí ẩn này từ đó đến nay.

Với lịch sử làm việc của Simon Larouche cho thương hiệu Killzone tại Guerrilla Games, rất có thể anh được chọn làm Đạo diễn cho một tựa game mới thuộc series Killzone. Công việc của anh ấy trên Killzone 2 đã góp phần tạo nên thành công cho tựa game này trên PS3. Tuy không rõ đó có phải một phần game Killzone mới hay không, nhưng tin đồn lan truyền về việc Guerrilla Games đang thực hiện một dự án chưa công bố và thông tin từ hồ sơ LinkedIn của Simon Larouche dường như xác nhận một dự án khá lớn đang được thực hiện.

Mặc dù LinkedIn là một nguồn tuyệt vời để khám phá các tựa game mới đang được phát triển, nhưng dự án mà Simon Larouche đang thực hiện có thể sẽ không bao giờ xuất hiện, ít nhất là cho đến khi Guerrilla Games chính thức xác nhận và công bố về dự án này, cho đến lúc đó, chỉ có Horizon: Forbidden West mới được đảm bảo là sẽ được studio ra mắt.

Xem thêm: Xbox và Kojima sắp ký thỏa thuận cho tựa game mới

}

Tags: ,
Niche tựa game mô phỏng quá trình xây dựng thế giới
Ấn tượng với dàn thú cưỡi siêu ‘chất’ của Đấu Lạp Giang Hồ Mobile

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu