Game PC – Console

Call of Duty: Vanguard sẽ giống như Black Ops Cold War 2.0

Chia sẽ

Một leaker đáng tin cậy cho biết rằng Call of Duty: WW2 Vanguard sẽ là một tựa game giống với Black Ops Cold War với một số bổ sung độc đáo riêng.

Call of Duty: Vanguard

Cứ mỗi năm sẽ có một tựa game Call of Duty mới lên kệ, đó là truyền thống mà ai cũng biết.

Cứ mỗi năm sẽ có một tựa game Call of Duty mới lên kệ, đó là truyền thống mà ai cũng biết. Tuy nhiên, một rò rỉ mới nhất về series có thể khiến người hâm mộ bối rối một chút, vì một nguồn tin đáng tin cậy đã gợi ý rằng Call of Duty mới nhất có thể là một trong những tựa game ít được đầu tư nhất trong cả series

Không có nhiều thông tin liên quan đến CoD năm nay, chỉ có tin đồn về một tựa game Call of Duty: World War 2 thứ hai với phụ đề ‘Vanguard’ đang nổi lên. Call of Duty World War 2 từng được phát triển bởi Sledgehammer và phát hành vào năm 2017, nhận được nhiều đánh giá phê bình hỗn hợp và điểm xếp hạng tổng thể thấp cho một tựa game Call of Duty. Với Cold War cũng đang được đón nhận một cách thờ ơ, Activision lúc này vẫn phải để sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của Warzone gánh vác thêm trong một năm nữa.

Tin rò rỉ đến từ Tom Henderson, một leaker đáng tin cậy cho các tựa game như Call of Duty và Battlefield, người đã đăng lên kênh YouTube của mình một cuộc thảo luận về các chi tiết trong chế độ chơi mạng của Vanguard, cũng như sự tích hợp của nó với Warzone. Trong số những tin đồn khác liên quan đến tựa game, Henderson tuyên bố rằng theo nguồn tin của mình, chế độ chơi mạng trực tuyến của Vanguard “sẽ không tuyệt vời đến vậy”. Anh gợi ý rằng nó sẽ không có nhiều yếu tố độc đáo và về cơ bản sẽ chỉ là một “Cold War 2.0. ”

Theo cáo buộc, lý do cho điều này là bởi trong khi các tựa game của Sledgehammer có một số ý tưởng rất thú vị, nhiều tính năng trong số đó đã bị cắt đi “vì lý do nào đó”, biến tựa game thành một tựa Call of Duty được cho là khá “chung chung”. Henderson chỉ ra rằng mặc dù có thể người hâm mộ sẽ thấy phần Call of Duty tiếp theo đặc biệt ấn tượng do có một số lượng lớn nhà phát triển đang làm việc trên tựa game, nhưng Activision thực ra đã chuyển các nhà phát triển và studio của mình sang tập trung phát triển cho Warzone, và họ “thật ra không hề làm việc trên Vanguard. ”

Nếu những gì Henderson nói là đúng, có vẻ như Activision đang nỗ lực đưa Warzone trở thành trọng tâm của hãng trong tương lai. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét thành công lớn của tựa game kể từ khi phát hành, tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem Call of Duty Vanguard sẽ được tích hợp với Warzone như thế nào và liệu việc hỗ trợ cho các series chính có giảm đi để Activision tập trung vào Warzone hay không. Chắc chắn rằng sự nổi tiếng của Warzone có thể gánh vác toàn bộ thương hiệu trong một năm nữa, nhưng điều đáng lo ngại nhất chính là việc Activision đang để các tựa game khác giảm chất lượng chỉ vì sự nổi tiếng của Call of Duty: Warzone.

Xem thêm: Id Software đang hợp tác với Arkane để phát triển cho Redfall

}

Tags: ,
Avatar: Frontiers of Pandora là một ‘câu chuyện hoàn toàn mới với những nhân vật mới’
TiMi Studios xác nhận phát hành Contra Returns

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu