Game PC – Console

PlayStation xác nhận ngày tổ chức State of Play tiếp theo

Chia sẽ

Sau nhiều tin đồn và rò rỉ, Sony cuối cùng đã chính thức xác nhận thời gian tổ chức buổi giới thiệu PlayStation State of Play kế tiếp.

PlayStation

Các tin đồn và rò rỉ trong nhiều tuần qua đã chỉ ra rằng một sự kiện PlayStation State of Play mới sẽ sớm đuợc diễn ra.

Các tin đồn và rò rỉ trong nhiều tuần qua đã chỉ ra rằng một sự kiện PlayStation State of Play mới sẽ sớm đuợc diễn ra, nhưng sau khi Ghost of Tsushima: Director’s Cut được tiết lộ, một số người bắt đầu cho rằng Sony sẽ chỉ đưa ra các công bố riêng lẻ. Tuy nhiên, Sony mới đây đã xác nhận rằng họ thực sự sẽ tổ chức một sự kiện State of Play, sự kiện sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 8 tháng 7, đúng như những gì các tin rò rỉ đã tiết lộ.

PlayStation State of Play tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 8 tháng 7 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương tức 4 giờ sáng ngày 9 tháng 7 theo giờ Việt Nam. State of Play sẽ kéo dài trong khoảng 30 phút và đem đến các thông tin cập nhật về các tựa game sắp tới đang được phát triển cho PS4 và PS5. Một trong những tựa game chính tại chương trình sẽ là Deathloop của Bethesda, với một video đi sâu vào tựa game kéo dài khoảng 9 phút. Thật không may cho những người mong đợi một số tựa game lớn khác của PlayStation, chúng sẽ không xuất hiện tại sự kiện này.

Sony đã xác nhận rằng God of War: Ragnarok và Horizon: Forbidden West sẽ vắng mặt tại PlayStation State of Play lần này. Vì Horizon: Forbidden West chỉ vừa có một sự kiện State of Play riêng, nên cũng không nhiều người mong đợi được thấy tựa game ở sự kiện này cho lắm. Tuy nhiên, những leaker đã tiết lộ sự tồn tại của State of Play ngay từ đầu đã nghĩ rằng gameplay của God of War: Ragnarok sẽ được trình chiếu tại sự kiện, vì vậy thật ngạc nhiên khi tựa game rất được mong đợi này sẽ không có bất kỳ hoạt động nào tại đây.

PlayStation xác nhận ngày tổ chức State of Play tiếp theo game4v state of play 2

PlayStation State of Play tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 8 tháng 7 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương tức 4 giờ sáng ngày 9 tháng 7 theo giờ Việt Nam.

Một thứ khác mà người hâm mộ PlayStation cũng sẽ không thấy tại State of Play là thông tin mới về PlayStation VR 2. PlayStation VR 2 dự kiến ​​sẽ không ra mắt cho đến năm 2022, vì vậy khá hợp lý khi Sony quyết định giữ kín mọi thông tin về nó vào lúc này. Tuy nhiên, Sony cũng đã nói rằng họ sẽ sớm có các thông tin cập nhật cho God of War, Horizon và PlayStation VR thế hệ tiếp theo, vì vậy người hâm mộ cũng sẽ không phải đợi quá lâu để được biết thêm các chi tiết về chúng.

Ngoài ra, Sony Nhật Bản gần đây đã có tin đồn về việc PlayStation mua lại Bluepoint Games, studio đứng sau các tựa game remake được giới phê bình đánh giá cao như Shadow of the Colossus và Demon’s Souls. Bluepoint sau đó đã khẳng định rằng họ là một công ty độc lập, thế nhưng rất có thể thông báo về việc mua lại sẽ được đưa ra trong State of Play lần này.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 rò rỉ ngày phát hành

}

Tags: , ,
Nhà sản xuất Despicable Me gia nhập hội đồng quản trị Nintendo
Giao dịch mua bán công ty game đạt 60 tỷ USD nửa đầu năm nay

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu