Game Online

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 khi ‘RTX On’ sẽ như thế nào?

Chia sẽ

Video giới thiệu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 mới đây được hãng sản xuất Trung Quốc công bố thực sự khiến nhiều người thấy “choáng”.

Vào ngày 08 tháng 07, trong buổi ra mắt bằng hình thức phát trực tiếp đầu tiên của Lễ hội trò chơi điện tử, hãng game Softstar Technology đã phát hành video phô diễn sức hấp dẫn, vẻ đẹp đẳng cấp của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyền 7.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 khi 'RTX On'

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 khi ‘RTX On’

Đặc biệt video phát được thể hiện dưới dạng RTX (chế độ On – Bật) tập trung vào trình duyễn cốt truyện và trải nghiệm chơi game. Câu chuyện xoay quanh hình ảnh của các class con người, thần, ma. Bạn cũng có thể cảm nhận được chất đồ hoạ được đẩy lên một tầm cao mới ở sản phẩm nhập vai RPG này.

Trước đó, vào năm 2019, NVIDIA đã hợp tác với Soft Star Technology về sản phẩm đầy hứa hẹn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyền 7 sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng trong trò chơi. Sau đó, họ công bố một video thực tế sử dụng RTX (On).

Nvidia RTX là một nền tảng điện toán hình ảnh chuyên nghiệp cao cấp được tạo ra bởi Nvidia, chủ yếu được sử dụng để thiết kế các mô hình quy mô lớn phức tạp trong kiến trúc và thiết kế sản phẩm, trực quan hóa khoa học, khám phá năng lượng và sản xuất phim và video.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 khi ‘RTX On’ sẽ như thế nào? 7a91934a09c2041

RTX tạo điều kiện cho một sự phát triển mới trong đồ họa máy tính tạo ra hình ảnh tương tác phản ứng với ánh sáng, bóng tối và tương phản.

Sử dụng công nghệ Hybrid Translucency của Invista, nước hồ trong một phân cảnh về mặt hồ game, người chơi sẽ cảm nhận được tia phản xạ được tăng lên thực tế hơn so với công nghệ SSR truyền thống.

Video giới thiệu đồ hoạ áp dụng RTX trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7

Hiệu ứng countacin sử dụng công nghệ Ray-Guided Water Caustics (RGWC) dựa trên ray-Guided Water Caustics (RGWC) của Nvidia mang đến độ chân thực cao.

Ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào các hang động dưới đáy biển sâu khi sử dụng công nghệ tiêu cự nước RGWC để hiển thị các gợn sóng nước làm cho trải nghiệm của người chơi thú vị khi lặn xuống đáy hồ.

Sau khi áp dụng công nghệ RTX, nhóm nghiên cứu và phát triển của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 đã tạo nên một sản phẩm chân thực bất ngờ và được cộng đồng game thủ đánh giá cao.

Thời gian tới khi Soft Star thông báo hỗ trợ chính thức công nghệ này cho sản phẩm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 7 game thủ chắc chắn sẽ chọn lựa và thích thú trải nghiệm siêu phẩm này.

}

Tags: , , , , ,
MCU What If ra mắt trailer đầu tiên và công bố ngày phát hành cụ thể
ĐTCL 5.5: Hàng loạt tướng bị xóa để thế chỗ cho Hệ/Tộc mới

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu