Game PC – Console

Sifu bị lùi ngày phát hành đến năm 2022

Chia sẽ

Sifu, một trong những tựa game độc quyền trên PS5 sắp ra mắt của PlayStation mới đây đã bị lùi ngày phát hành cho đến năm 2022.

sifu

Mặc dù ban đầu Sifu được dự kiến ra mắt ​​vào năm 2021, nhưng thời điểm phát hành của Sifu đã phải dời sang “đầu năm 2022” theo đoạn trailer giới thiệu phát hành ngày hôm nay.

Buổi giới thiệu State of Play gần đây của PlayStation ngoài các tựa game AAA như Deathloop sắp ra mắt trên PS5, chương trình cũng đã dành phần lớn thời gian để làm nổi bật các dự án nhỏ hơn. Sifu là một dự án trong số đó, tuy nhiên đoạn trailer giới thiệu của tựa game được tiết lộ trong sự kiện đã đi cùng một số tin tức khá đáng tiếc.

Mặc dù ban đầu Sifu được dự kiến ra mắt ​​vào năm 2021, nhưng thời điểm phát hành của Sifu đã phải dời sang “đầu năm 2022” theo đoạn trailer giới thiệu phát hành ngày hôm nay. Như với hầu hết các khung thời gian phát hành khác, “đầu năm 2022” là một thời điểm nghe khá mơ hồ. Mặc dù chưa có gì được xác nhận, nhưng đầu năm 2022 có thể có nghĩa là trong quý đầu tiên của năm hoặc lâu hơn, tức vào khoảng giữa tháng 1 đến tháng 4 trong trường hợp tựa game không bị trì hoãn thêm.

Thật đáng thất vọng khi thấy dự án bị lùi lại, nhưng sự chậm trễ không phải lúc nào cũng là một điều tồi tệ. Dự án có thêm thời gian có nghĩa là sẽ có một sản phẩm chất lượng hơn khi nó được hoàn thành, và đó cũng là điều có lợi cho người chơi. Trong một đoạn tweet được đăng tải sau đoạn giới thiệu, nhà phát triển Sloclap đã làm rõ rằng để phát hành tựa game kịp trong năm nay thì cần phải đưa nhóm vào thời kỳ khủng hoảng hoặc hy sinh chất lượng của trò chơi, và cả hai chắc chắn đều không thể được coi là một lựa chọn tốt.

Sifu bị lùi ngày phát hành đến năm 2022 game4v sifu 2

Đoạn trailer mới cũng đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn tuyệt vời về gameplay và cơ chế của Sifu.

Đoạn trailer mới cũng đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn tuyệt vời về gameplay và cơ chế của Sifu. Cụ thể, đoạn giới thiệu nhấn mạnh vào cách nhân vật bị già đi mỗi khi bị đánh bại. Tuy không hoàn toàn rõ ràng việc lão hóa sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm gameplay như thế nào, nhưng đây là lần đầu tiên người chơi thấy một cơ chế như vậy hoạt động. Nó có thể sẽ thay đổi khả năng mà người chơi có thể sử dụng, nhưng người hâm mộ vẫn cần phải chờ đợi để được tìm hiểu thêm về cơ chế này.

Sifu là một trong những dự án nhỏ nhưng chất lượng của các sự kiện State of Play gần đây, thậm chí được giới thiệu cùng với một số tựa game lớn nhất của PlayStation. Cộng đồng game thủ quốc tế đang cảm thấy chút hào hứng xung quanh dự án này, và đó luôn là một dấu hiệu tốt khi nói đến các tựa game indie.

Tuy sự phấn khích đó cũng sẽ đem lại sự thất vọng lớn hơn khi Sifu bị trì hoãn, nhưng dù sao thì Sloclap cũng đã đưa ra một số điểm tuyệt vời về lý do tại sao sự chậm trễ là điều cần thiết. Sự bóc lột nhân viên của ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã là một vấn đề lớn trong một thời gian dài, và hy sinh chất lượng cũng không bao giờ là một điều tốt. Phải chờ đợi thêm quả là một điều không may, nhưng thời gian chờ đợi cũng sẽ trở nên xứng đáng hơn để có được một tựa game chất lượng cao hơn.

Xem thêm: Bloober Team phủ nhận các tin đồn về ba dự án của hãng

}

Tags: ,
Deathloop hé lộ trailer gameplay mới đầy ấn tượng
‘MU 2 Mobile’ công bố nghề nghiệp mới Ma Kiếm Sĩ

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu