Game PC – Console

Series Titanfall chỉ còn được phát triển bởi vài người

Chia sẽ

Giữa các vấn đề đang diễn ra với cả Titanfall và Titanfall 2, Respawn nói rằng họ chỉ có ‘một hoặc hai’ nhân viên đang làm việc cho series.

Titanfall

Thương hiệu game bắn súng đầu tay của Respawn Entertainment đã rất được yêu thích, nhưng Respawn cuối cùng đã bỏ rơi Titanfall.

Trong danh sách các series game mà người hâm mộ muốn được đem trở lại, có thể cho rằng Titanfall nằm ở vị trí cao nhất. Thương hiệu game bắn súng đầu tay của Respawn Entertainment đã rất được yêu thích, nhưng Respawn cuối cùng đã bỏ rơi Titanfall. Dù vậy, Titanfall vẫn tiếp tục được yêu thích và có được một cộng đồng tích cực yêu cầu Respawn trở lại phát triển cho phần game thứ ba. Đáng tiếc là Respawn xem ra không có kế hoạch nào như vậy, vì gần đây họ đã xác nhận rằng chỉ có “một hoặc hai” nhân viên của Respawn là còn tiếp tục làm việc trên loạt game này.

Chủ đề được đưa ra bởi điều phối viên cộng đồng của Respawn là Jason Garza, do một cuộc khủng hoảng đang bùng lên trong cộng đồng Titanfall 2. Cụ thể hơn, Titanfall 2 đang trải qua các cuộc tấn công DDoS. Để đáp lại mối quan tâm của cộng đồng Titanfall, Garza đã cung cấp một số thông tin chi tiết về cách Respawn chăm sóc cho hai tựa game này trong nội bộ hiện tại. Nhưng khá đáng buồn là những bình luận của anh ấy đã đánh mất đi niềm tin vào tương lai của người hâm mộ đối với Titanfall.

Theo Garza, Respawn không hề “bỏ quên hay bỏ rơi” Titanfall. Nhưng anh ấy nói điều này là đang nhắc đến sự hỗ trợ liên tục cho series Titanfall chứ không hề liên quan gì đến các dự án tương lai của nó. Garza cho biết hiện tại series game này chỉ có “một hoặc hai” nhân viên đang tích cực làm việc, và họ chỉ tập trung vào việc giải quyết các vấn đề đang diễn ra với tựa game chứ không chuẩn bị cho phần tiếp theo hoặc bất cứ điều gì tương tự.

Người chơi lo lắng rằng Respawn đã quá im lặng về các vấn đề đang diễn ra của Titanfall và các cuộc tấn công DdoS, nhưng Garza đã cố gắng trấn an game thủ để họ cảm thấy thoải mái hơn. Anh ấy nói rằng chỉ vì Respawn không sôi nổi ở phương diện truyền thông không có nghĩa là họ không làm gì để có các bản sửa lỗi cho tựa game. Anh cho biết nhóm vẫn đang giải quyết các vấn đề của Titanfall, nhưng chỉ là “chúng tôi không thể thông báo về các động thái của mình.” Điều đó có nghĩa là Respawn sẽ giải quyết các vấn đề khi các bản sửa lỗi của tựa game đã sẵn sàng để được ra mắt chứ không thể sửa lỗi xong trong một sớm một chiều được.

Garza cũng nói rõ rằng “bạn không thể chỉ cần nhấn một nút và mọi thứ sẽ được sửa chữa một cách kỳ diệu được” với ý truyền đạt rằng những việc như khắc phục các vấn đề của game cần có thời gian. Tuy nhiên, ở một mức độ tiêu cực hơn, nó cũng có nghĩa là người hâm mộ Titanfall sẽ phải đợi thêm một thời gian để có bất kỳ bản sửa lỗi hoặc bản cập nhật nào cho tựa game.

Đối với các nội dung Titanfall trong tương lai hoặc Titanfall 3, nếu Garza đã nói rằng Titanfall chỉ có một hoặc hai người đang làm việc và tất cả những thành viên khác đang tập trung cho Apex Legends, thì không có gì đáng mong đợi trong tương lai của series game này nữa. Trường hợp tốt nhất, nhóm phát triển Apex Legends sẽ kết nối Apex với Titanfall bằng cách nào đó, ví dụ như một sự kiện hợp tác, nhưng điều đó cũng sẽ không có nhiều ý nghĩa cho lắm đối với người hâm mộ của Titanfall.

Xem thêm: Half-Life – Cựu nhà phát triển Valve tiết lộ các chi tiết thời kỳ đầu

}

Tags: ,
FIFA 22 tiết lộ thời gian phát hành kèm nhiều thông tin thú vị
Tokyo Revengers được lấy ý tưởng từ Re: Zero và Erased

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu