Game Mobile

Hơn 50.000 người đăng ký bản mới Đấu La Đại Lục Mobile

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Bản mới Đấu La Đại Lục Mobile có tên là Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết sẽ chính thức Open Beta tại Đài Loan vào ngày 22/07.

Game mobile này cũng sẽ mở tại đại lục đồng thời. Game do hãng 37Mobile sản xuất thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi ngay từ khi mới hé lộ thông tin. Bản Đài hiện có hơn 50.000 người đăng ký trước và nhanh chóng tăng lên 70.000 lượt báo danh trong thời gian ngắn.

Hơn 50.000 người đăng ký bản mới Soul Land 3D

Hơn 50.000 người đăng ký bản mới Soul Land 3D

Theo những gì có trong thông tin quảng bá, Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là một trò chơi phát hành cho Android, iOS, chuyển thể từ IP đình đám.

Trò chơi này do hãng game trực thuộc 37Games sản xuất và phát hành. Game sẽ chính thức mở cửa đón người chơi ở khu vực có ngôn ngữ tiếng Trung. Không chỉ riêng đại lục, game mobile này còn mở rộng phát hành ra cả Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Đây là sản phẩm hiếm hoi mở cửa cùng lúc 2 thị trường lớn (thông thường sẽ là Trung Quốc trước sau mới tới Đài Loan).

Tham gia game bạn sẽ tiến hành tìm kiếm và chiêu mộ các tướng để tập hợp thành đội hình chiến đấu. Điểm nhấn của việc chiến đấu theo lượt là hình ảnh các nhân vật được thể hiện bằng hình ảnh 3D, có độ chân thực cao, bối cảnh xung quanh trận chiến trong môi trườn 3D đẹp mắt.

Hơn 50.000 người đăng ký bản mới Đấu La Đại Lục Mobile 4113974

Các tướng có sự phân cấp theo từng loại và sở hữu sức mạnh khác nhau. Bạn cũng sẽ thấy tướng trong tựa game được thể hiện qua giao diện như chọn tướng trong game MOBA.

Đây là trò chơi có đồ hoạ 3D với việc xây dựng đội hình tập hợp các tướng trong thế giới Soul Land. Bạn sẽ lựa chọn những nhân vật “cộm cán” nhất để tham gia đội hình của mình trong game vượt qua các cửa ải từ dễ đến khó và nhận được nhiều quà thưởng hấp dẫn.

Bạn có thể tự do xây dựng đội hình chiến thuật của mình, thoải mái thay đổi vị trí các tướng trong đội hình sao cho phù hợp nhất. Căn cứ quan trọng hàng đầu để xếp team chính là phẩm chất, đẳng cấp của tướng đó, được phân chia cho đến cao nhất là SSR.

Gameplay sản phẩm

Nếu bạn quan tâm có thể đăng ký sản phẩm bản Đài Loan qua link dưới đây hoặc chờ đợi chơi bản Trung ngày ra mắt 22/07 tới.

Trang chủ: https://gevents.blancozone.com/

}

Tags: , ,
Webzen tiếp tục công bố MU Archangel 2
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (09/07-16/07)

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu