Game Mobile

Shadowgun War Games mở Closed Beta

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Trò chơi bắn súng 5v5 đặc sắc Shadowgun War Games chính thức mở Closed Beta.

Shadowgun là một trong những thương hiệu game FPS lâu đời nhất và phổ biến nhất trên di động. Sản phẩm đã giúp xây dựng thể loại FPS trên mobile theo hướng hiện đại. Và nhà phát triển Madfinger Games là một trong những đơn vị làm game hay nhất trong ngành với các trò chơi như Dead Trigger 2, Unkills và các tựa game Shadowgun khác. Trò chơi tiếp theo là Shadowgun War Games. Game mang đến cơ hội chơi thử nghiệm bản beta sớm được giới hạn và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Shadowgun War Games mở Closed Beta shadowgun war games 2 1

Bản Closed Beta được đánh giá là có thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt nhân vật khi không theo hình thức truyền thống là các nút ảo.

  • Vuốt nửa trái màn hình: Thao tác này sẽ di chuyển nhân vật của bạn sang trái, phải, tiến và lùi. Người chơi có thể vuốt lên và giữ để làm cho nhân vật chạy nước rút.
  • Vuốt nửa phải màn hình: Thao tác này sẽ di chuyển ô vũ khí của nhân vật sang bên và lên xuống để ngắm.
  • Nhấn góc trên bên phải: Khu vực này chứa vũ khí của bạn và nút nạp đạn. Chạm vào vũ khí để chuyển sang loại khác nhanh chóng.
  • Nhấn góc trên bên trái: Để truy cập nhanh vào phần cài đặt.
  • Nhấn phía dưới ở giữa: Nhấn vào biểu tượng để sử dụng khả năng đặc biệt. Sau mỗi lần sử dụng, có một thời gian hồi lại.

Mỗi nhân vật trong Shadowgun War Games có bộ khả năng riêng cùng với việc nạp vũ khí khác nhau. Có nhân vật có nhiều HP hơn (hoặc gây sát thương nhiều) so với các tựa game FPS hiện đại khác. Điều này dẫn đến các cuộc đấu súng tương tự các trò chơi Halo và Overwatch, thay vì như Call of Duty: Mobile.

Shadowgun War Games mở Closed Beta shadowgun war games 1 2

Game có hai chế độ được yêu thích là Team Deathmatch (Đấu đội) và Capture the Flag (Cướp cờ). Hai mode đấu đem đến nhiều cảm xúc chủ yếu về phương diện hình thức, còn cơ chế khá quen thuộc bởi gần giống các game bắn súng truyền thống. Ngoài ra, bản beta chưa có tính năng cửa hàng cho phép mua vật phẩm.

Trò chơi có các loại nhân vật cơ bản như sau:

Sara đóng vai trò hỗ trợ, gồm việc chữa trị vết thương cho đồng đội, giúp tái tạo HP và thêm “bong bóng” để bảo vệ. Khả năng lựa chọn vũ khí và tốc độ di chuyển của nhân vật này ở mức bình thường. Sara hơi khó chơi vì không có khả năng tấn công.

Shadowgun War Games mở Closed Beta shadowgun war games 5

Jet đóng vai trò là kẻ tấn công mạnh mẽ, sử dụng một khẩu súng ngắn và là nhân vật nhanh nhất. Jet có ít áo giáp hơn hầu hết các nhân vật và yếu HP.

Earnant là nhân vật lá chắn, tanker. Khả năng cho phép tăng thêm sát thương, di chuyển nhanh hơn và làm mất phương hướng của đối thủ gần đó.

Willow là kẻ tấn công tầm xa, sử dụng súng bắn tỉa, gây thêm sát thương với một quả lựu đạn.

Slade là loại lính tiêu chuẩn của trò chơi, gây sát thương cho các chiến binh gần đó, cũng như khả năng tự phục hồi.

Sau đợt thử nghiệm kín game sẽ ra mắt trong quý 1 năm 2020. Đây hứa hẹn là bom tấn game bắn súng trong năm nay.

Shadowgun War Games mở Closed Beta shadowgun war games 3 1

}

Tags:
Bom tấn Death Stranding tung trailer mới, ấn định ngày ra mắt vào cuối năm nay
Super Mario Maker 2 sẽ không hỗ trợ chơi online cùng bạn bè

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu