Phim-Truyện

Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World sắp có anime

Chia sẽ

Light novel Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World của Shinta Fuji nói về những “mạo hiểm giả” bị người khác phản bội trong sự ngờ vực của họ đối với con người.

Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World sắp có anime

Chi nhánh MF Books của Kadokawa đã thông báo vào hôm 15/08 rằng bộ light novel Ningen Fushin no Boukenshatachi ga Sekai o Sukuu You Desu (Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World) của Shinta Fuji đang được chuyển thể thành một bộ anime.

“Câu chuyện bắt đầu vào một ngày nọ khi Nick, người tham gia nhóm “mạo hiểm giả” đã trải qua bao trận chiến, bị trục xuất bởi thủ lĩnh của anh, người mà anh coi như một người cha. Nick đã bị buộc tội gian dối về tham ô, mặc dù đã hỗ trợ những người bạn đồng hành lười biếng của mình bằng tiền và kiến ​​thức. Thậm chí, anh ta còn bị người yêu của mình ruồng rẫy.

Tuy nhiên, tại một quán rượu, Nick ngồi chung bàn với con gái của một gia đình quý tộc trước đây, một linh mục bị vạ tuyệt thông và một nữ chiến binh rồng. Ba người còn lại cũng là những nhà thám hiểm mất niềm tin vào con người sau khi bị ai đó phản bội.

Nick và những người này cân nhắc việc gia nhập lực lượng, đoàn kết bởi sự không tin tưởng của họ vào bất kỳ ai khác. Do đó, họ thành lập nhóm thám hiểm của riêng mình để tiếp tục tồn tại”.

Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World sắp có anime game4v adventurers who lost faith in people will apparently save the world anime 1 730x1024 1

Kuroi đã vẽ một hình minh họa sau để ăn mừng tin tức về việc Adventurers Who Lost Faith in People Will Apparently Save the World được chuyển thể anime

Fuji đã ra mắt bộ light novel trên trang web Shousetsuka ni Narou vào tháng 01/2019 và nhà xuất bản MF Books sẽ xuất bản tập in thứ ba với hình minh họa của Susumu Kuroi vào ngày 25/08 tới. Masaki Kawakami đang chuyển thể câu chuyện thành manga và Kadokawa sẽ xuất bản tập thứ tư của manga vào ngày 21/09.

>>> Xem thêm: The Wrong Way To Use Healing Magic được chuyển thể anime

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: , , ,
‘Cạn lời’ cảnh Đoàn Dự gặp gỡ Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2021
The Last of Us 2 sẽ có chế độ battle royale trong tương lai?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu