eSports

SKT Bang: “Tôi không thấy KDA có quá nhiều ý nghĩa.”

Chia sẽ

Sau màn trình diễn tuyệt vời và dành chiến thắng 2-0 trước ROX, SKT Bang và Untara đã có cuộc trò chuyện khá dài với Inven:

Bạn đã thắng game đầu tại lượt về! Bạn thấy thế nào?

Bang: Tôi đã không biết hôm nay là bắt đầu lượt về. Thời gian trôi khá nhanh… LCK khá vui nên tôi không ngờ mọi chuyện thực sự đã trôi qua nhanh như vậy.

Chiến thắng hôm nay chắc phải rất có ý nghĩa với bạn.

Untara: Tôi rất mừng vì chúng tôi đã thắng.

Cũng được một thời gian kể từ khi thấy bạn thi đấu rồi. Bạn có lo lắng không?

Untara: Thay vì lo lắng, tôi đã thay đổi cách nghĩ. Bằng việc có cho mình tâm lí thoải mái, game diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.

Bang đã có màn trình diễn khá tuyệt vời… bạn có KDA cao nhất LMHT bây giờ. Điều gì khiến bạn chơi tốt một cách bất ngờ như vậy?

Bang: Đồng đội gọi tôi là người chơi KDA (cười). Khi chúng tôi ở trong chuỗi thua. Tôi không thể thể hiện phong độ tốt bằng KDA cao. KDA cao không có nghĩa là tôi thi đấu tốt hoặc đối thủ thi đấu tệ. Vậy nên, tôi dừng việc chú ý tới những con số và cố gắng cải thiện bản thân. Tôi không thấy KDA có quá nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn không đặt nhiều sự quan tâm tới KDA của mình, đâu là điều bạn chú ý tới?

Bang: Là một ADC, có lẽ là KDA (cười). Nó như một luật bất thành văn rằng cần phải sống bất kể thế nào. Tôi không có lựa chọn nhưng nó khá là quan trọng.

Untara: Tôi thì quan tâm tới “sát thương gây ra”

skt-bang-untara

Trong game 1, bạn đã khá hổ báo để lấy điểm hạ gục tại đường dưới. Điều đó có trong kế hoạch không?

Bang: Trước khi vào game, tôi đã có một cảm giác rằng chúng tôi có khả năng lấy điểm hạ gục khi đạt cấp độ 3. Nhưng kẻ thù không cho chúng tôi nhiều cơ hội như tôi nghĩ. Năm ngoái, Deft-Mata sử dụng Kalista và Alistar và chúng tôi chết vì điều đó – Kalista tốc biến qua W của Rakan và hạ gục tôi. Đó là lí do tại sao tôi nghĩ cặp đôi Kalis-Alis rất khó để chống lại.

ROX chọn Camille ở game 1, các bạn trả lời lại bằng việc lấy Jax.

Untara: Trong cả luyện tập scrims và solo queue, tôi đã thắng rất nhiều lần đối đầu với Camille bằng Jax. Đó là tướng phù hợp với lối chơi của tôi.

Bạn đã chọn trang phục Hockey vì đang diễn ra Olympic?

Untara: Không.

Trong game 1, Wolf cũng thi đấu khá tốt. Cậu ấy có hi vọng đạt được MVP không?

Bang: Tôi không chắc lắm. Nhưng tôi đã tin rằng cả Alistar và Kalista đều nhận được MVP.

Bạn có vui không khi bạn được MVP thay vì Wolf?

Bang: Dĩ nhiên rồi. (cười)

Trong game 2, ROX đối người đường giữa và người đi rừng của họ. Điều đó có khiến bạn và team gặp áp lực không?

Untara: Họ đã không thay đường trên của mình, vậy nên tôi không có gì đặc biệt chú ý cả.

.
Game 2 SKT vs ROX

Đối thủ chọn Karma. Các bạn có bất ngờ không?

Untara: Chúng tôi không nói quá nhiều về nó. Chúng tôi chỉ nói rằng “oh, đó là Karma” và chẳng lo lắng gì.

Bạn có lẽ đã nhận được MVP cho pha né gank tại đường trên bằng cách lật ngược thế cờ và kiếm 3 điểm hạ gục cho SKT. Bạn có thể giải thích chính xác những gì diễn ra lúc đó không?

Untara: Tôi né combo Q + Flash của Sejuani và cứ đánh thứ hai của W. Vào lúc ấy, tôi biết rằng mình sẽ sống. Đồng đội tôi đã đến và kịp thời hỗ trợ tôi, và tôi biết rằng SKT sẽ thắng pha giao tranh đó.

Bạn đã chơi chủ động hơn rất nhiều và thường xuyên tham gia vào giao tranh của team. Bạn đã cố gắng để cải thiện điều này phải không?

Untara: Nó không phải điều gì đặc biệt mà tôi nhắm tới. Tôi chỉ đơn giản đẩy đường và tham gia giao tranh bất cứ khi nào có thể. Nó diễn ra thuận lợi vì luôn có giao tranh mỗi khi tôi rời khỏi đường của mình.

Gần đây, SKT đã có cho mình đội hình 10 thành viên. Không khí tại gaming house thế nào? Có cảm giác đông đúc không?

Bang: Chúng tôi đã có khá nhiều thành viên vào năm ngoái. Vậy nên nó không có cảm giác đông đúc từ khi tính cách mọi người đều khá “thầm lặng” ngoại trừ Untara (cười). Thành thực mà nói, tôi còn chẳng nghe được người bên cạnh nói gì khi tôi đang chơi.

Vậy làm thế nào để bạn nghe những pha kêu gọi giao tranh được?

Bang: Chỉ khi solo queue tôi mới vậy thôi.

Trong suốt chuỗi thua, tôi đã có cảm giác rằng không khí xung quanh HLV rất u ám. Làm thế nào để các HLV giữ mọi chuyện đi đúng hướng vậy?

Bang: Đây là một câu hỏi khó. Nó khá là lạ khi tuyển thủ nói về HLV của họ. Khi người chơi gặp khó khăn, nhưng HLV cũng vậy. Đây là lần đầu tiên anh ấy đảm nhận vai trò đó trong team, và thêm vào đó, chúng tôi liên tục để thua những trận mà mình có thể thắng. Vấn đề liên tục xuất hiện, và anh ấy đã có khoảng thời gian vất cả để giải quyết tất cả.

Về phía 2 HLV, cả 2 đều là cựu game thủ, vậy nên chúng tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ họ. Với HLV Bengi, anh ấy đã cho tôi khá nhiều lời khuyên về ADC. Có rất nhiều vấn đề trong team, nhưng HLV luôn xử lý chúng một cách chuyên nghiệp. Đó là khoảng thời gian vất vả, nhưng tôi nghĩ SKT đã qua được rồi.

Bạn có lời cuối nào không?

Untara: Uhm… Chúng tôi cũng sẽ thắng trận tiếp theo.

Bang: Thành thực mà nói, tôi đã không biết hôm nay là ngày cuối tuần (thứ 7). Gia đình tôi đã tới cổ vũ cho tôi, và tôi muốn cảm ơn những fan hâm mộ đã luôn cổ vũ chúng tôi – tôi hi vọng các bạn có một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vào trận đấu sắp tới.

Levi tiếp tục nhận lấy trận thua đáng tiếc trước Cloud9 Academy

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,
Fan Đấu Phá Thương Khung rộn ràng hóng ngày truyện thành game
Call of Duty Online gây chấn động khi đưa công nghệ súng thực tế ảo vào game

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu