Game PC – Console

Epic Games bất ngờ mua lại công ty dịch vụ mạng xã hội Houseparty

Chia sẽ

Nhiều khả năng Houseparty – ứng dụng trò chuyện video theo nhóm sẽ được Epic Games tích hợp vào trong những trò chơi hoặc chính Epic Games Store…

Mới đây, Epic Games đã chính thức mua lại dịch vụ mạng xã hội có tên gọi là Houseparty. Mặc dù cả Epic và Houseparty đã công bố chi tiết thương vụ mua bán này nhưng cả hai bên dường như rất hào hứng với việc được đồng hành với nhau trong thời gian sắp tới

Epic Games bất ngờ mua lại công ty dịch vụ mạng xã hội Houseparty epic 1

Đối với những ai chưa biết Houseparty là gì, thì đây đơn giả là một dịch vụ mạng xã hội cho phép trò chuyện video nhóm thông qua các ứng dụng di động và máy tính để bàn. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2015, phục vụ chủ yếu cho những khách hàng tuổi teen.

Giám đốc điều hành của Epic Epic Tim Sweeney cho biết, House Houseparty mang mọi người đến gần nhau hơn bằng việc tạo ra các tương tác xã hội tích cực trong thời gian thực. Do đó bằng cách hợp tác với nhau, chúng tôi có thể xây dựng những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng và cũng chính là những game thủ ưu tiên đã và đang chơi những trò chơi của Epic Games.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ Epic Games dự định làm gì với Houseparty. Các nhà phát triển cũng đã xác nhận rằng không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra với ứng dụng và tài khoản Epic và Houseparty sẽ được tách riêng.

Có những tin đồn cho rằng Epic đang tạo ra một ứng dụng liên kết với Houseparty và các tựa game video khác nhau của họ, ví dụ như tựa game sinh tồn Fortnite. Giám đốc điều hành của Houseparty, Sim Sistan chia sẻ rằng 2 công ty có một tầm nhìn chung để giúp tương tác giữa con người trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

}

Tags: , , , , ,
Dota Underlords – phiên bản Auto Chess do Valve phát triển bất ngờ ra mắt
Nhà phát triển Samurai Shodown đã từ chối một thỏa thuận độc quyền trị giá “triệu đô” trên PC

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu