Game Online

Agar: Game ‘cá lớn nuốt cá bé’ gây bão cộng đồng mạng

Chia sẽ

Nghe thì có vẻ “bựa” nhưng thực sự Agar đúng là một tựa game “rất rất bựa”, và người chơi trên toàn thế giới tập trung tại đây chỉ để đọ xem ai có tài “mút” nhanh tay hơn mà thôi.

Screenshot (1284)

Chắc hẳn bạn đọc vẫn còn cảm thấy khá mù mờ về tựa game Agar này phải không nào. Thực ra, Agar rất đơn giản, và nếu như bạn đã từng thử qua tựa game Feeding Frenzy, hay còn được gọi với tên khác là Cá lớn nuốt cá bé, thì chắc chắn sẽ  nhanh chóng làm quen được với cách chơi trong Agar.

Feeding-Frenzy-3

Feeding Frenzy sở hữu lối chơi tiền thân của Agar

Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thân thành một giọt nước màu với tên hiển thị ở trên, và công việc của bạn là đi nuốt, hay như đã nói ở trên là “mút”, những giọt nước nhỏ hơn, càng nhiều càng tốt, để dần dần lớn lên và làm chủ cuộc chơi. Cách di chuyển trong Agar rất đơn giản và giống hệt với sản phẩm Cá lớn nuốt cá bé ở trên, người chơi sẽ phải di chuột và điều khiển giọt nước của mình đi theo hướng mà con trỏ chuyện đi theo.

Screenshot (1282)

Ban đầu, khi còn là một giọt nước nhỏ, bạn sẽ di chuyển rất nhanh, nhưng càng lớn, càng bành trướng hơn thì tốc độ di chuyển của bạn lại càng chậm lại, và việc đuổi những con mồi lúc này là khá vất vả. Nhằm giúp cho việc săn bắt và “mút” của người chơi được thuận tiện nhất, nhà sản xuất đã thêm vào một tính năng mới, đó là phân thân. Người chơi sẽ có thể ấn đấu cách trên bàn phím để bắn ra một bản thể khác giống hệt mình cả về kích cỡ lẫn màu sắc.

Screenshot (1284)

Một game thủ đang nhiệt tình “mút” bạn chơi của mình

Với tính năng này, việc đuổi bắt những mục tiêu nhỏ hơn sẽ không còn là gánh nặng cho người chơi nữa, nhưng cũng có một lưu ý rằng phiên bản phân thân luôn chỉ nhỏ bằng 1 nửa bản thể, và người chơi sẽ phải tính toán cẩn thận nếu không muốn mất mạng oan hay khiến cho đối phương tự nhiên vớ bở. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bẫy những người chơi khác bằng cách ấn W để tách ra một phần nhỏ của bản thân, dụ “con mồi” ham ăn tới và nuốt trọn. Phương pháp này tuy không nhanh và một phát ăn ngay như cách phân thân ở trên nhưng lại khiến không ít người chơi cảm thấy ức chế vì bị lừa một cách trắng trợn như thế. Nên nhớ, miếng ăn không phải lúc nào cũng dễ dàng cả đâu.

Screenshot (1286)

Đây được coi là những “bãi farm” của các game thủ mới bắt đầu

Trong Agar, chúng ta sẽ được gặp vô vàn những tình huống dở khóc dở cười, và việc gặp những đối thủ to bằng cả nắm tay là chuyện rất đỗi bình thường, bởi đối với những gamer đứng top thì giọt nước của họ thậm chí còn to hơn cả màn hình hiển thị của bạn rất nhiều lần. Không những thế, cách đặt tên của các game thủ tại đây cũng là một điểm nhấn, và đôi khi chúng ta có thể thấy Putin đang đứng đầu server tại Nga là điều rất bình thường. Còn rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón bạn tại thế giới của Agar, và cũng đã có không ít những game thủ Việt đang ngày đêm cố gắng bành trướng tại đây.

Screenshot (1288)

Những tình huống dở khóc dở cười thú vị trong game.

Screenshot (1289)

Screenshot (1280)Screenshot (1281)Screenshot (1283)Screenshot (1290)Screenshot (1291)

Còn chần chừ gì nữa và tham gia cùng chúng tôi vào tựa game độc đáo này nào: http://agar.io/

>>> Chi tiết 5 lớp nhân vật trong game 3D Kiếm Ma

}

Tags: , , , , , , , , , , , ,
Ngự Long Tại Thiên trở lại tưng bừng với bản cập nhật 8/5
Những khoảnh khắc vui nhộn của LCS ở tuần 9

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu