eSports

CFQQ: M4A1-S kết hợp với Glock18 tạo nên vũ khí VVIP mới

Chia sẽ

Sẽ lại là 1 VVIP mới có sự kết hợp giữa 2 vũ khí riêng biệt được cập nhật ở máy chủ CFQQ.

m4a1-glock18-vvip

Thực ra việc kết hợp 2 vũ khí riêng biệt để trở thành một vũ khí VVIP không có gì xa lạ với các game thủ CF. Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến Desert Eagle-Born Beast chứ? Đó chính là sự phối hợp giữa Desert Eagle và Knife Born Beast. Nhưng khác với lần trước, lần này Tencent và SmileGate đã đẩy lên một nấc thang mới trong việc “vẽ” ra vũ khí khi họ đưa 2 vũ khí có thể tấn công tầm xa ghép cặp làm một. Hãy cùng nhìn qua về 2 vũ khí này nào:

1. M4A1-武圣 (M4A1-Wu Sheng)

m4a1-wusheng

Vẫn giữ phong cách trang trí chạm khắc hình thù của những con quái thú, nhưng lần này để tạo điểm nhấn riêng, dường như Tencent đã quyết định đem đến cho vũ khí lớp trang trí mang đậm hình bóng của Quan Công, một nhân vật rất nổi tiếng thời Tam Thu Chiến Quốc.

phải chăng Quan Công chính là hình tượng của M4A1 VVIP mới?

phải chăng Quan Công chính là hình tượng của M4A1 VVIP mới?

Vậy còn những thông số và hiệu ứng của nó thì sao? Tất nhiên là vẫn giữ băng đạn 35/105 như mọi vũ khí M4A1 VVIP khác, thay đạn nhanh, tấn công cận chiến đặc biệt cũng như các quyền lợi tăng EXP và GP khác. Nhưng riêng khẩu súng này có 2 hiệu ứng mới vô cùng khác biệt, đó là:

  • Trong quá trình nạp đạn, bạn có thể ấn phím R để ném băng đạn nhằm tấn công kẻ địch.
  • Có thể ấn phím 1 để đưa vũ khí phụ lên bắn cùng, vũ khí phụ này sẽ có băng đạn riêng biệt với M4A1. Ấn 1 lần nữa để trở lại M4A1-武圣.

m4a1-wusheng-2

2. Glock18-武圣 (Glock18-Wu Sheng)

Đây chính là khẩu lục đi kèm với M4A1-S ở trên để tạo nên “cặp đôi hoàn hảo” cho mọi xạ thủ. Glock18 cho dù không có uy lực mạnh như Desert Eagle nhưng sở hữu lượng đạn lớn đi kèm tốc độ bắn nhanh và cơ chế bắn 3 viên độc đáo khiến nó là một sự kết hợp rất thú vị.

glock18-wusheng

Cũng giữ lớp skin tương tự M4A1 VVIP ở trên, dường như Glock18 VVIP không có quá nhiều sự khác biệt, hiệu ứng cũng không có gì đặc biệt. Nhưng sẽ là một vũ khí rất đáng giá khi bạn hết đạn và chỉ cần ấn phím 1 để sử dụng, tức là bạn đã nắm lợi thế nhanh hơn trong khi đối phương sẽ phải mất một lúc mới có thể lôi vũ khí phụ ra.

glock18-wusheng-2

Và đây là khi M4A1 “ghép cặp” với Glock18 trong thực chiến:

m4a1-glock18-vvip-2

Game4V sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết về khẩu vũ khí đôi VVIP thần thánh này trong các bài viết tới!

}

Tags: , , , , , , , , ,
LMHT ‘đốn ngã’ Blade and Soul tại quê nhà
[LMHT] Đây là những gì nói lên kỹ năng của người đi rừng số một châu Âu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu