eSports

Bất ngờ với chỉ số của cầu thủ người Lào đầu tiên xuất hiện trong FIFA Online 3!

Chia sẽ

Cầu thủ người Lào này có chỉ số lên tới gần 70 – cao hơn bất kì một cầu thủ nào đến từ khu vực Đông Nam Á góp mặt trong FIFA Online 3!

Bóng đá Đông Nam Á luôn được coi là “vùng trũng” của thế giới và rất ít khi chúng ta được thấy những cầu thủ đến từ khu vực này góp mặt trong các đội bóng lớn hàng đầu thế giới. Vì vậy trong FIFA Online 3, game thủ hiếm khi được thấy các cầu thủ từ khu vực Đông Nam Á xuất hiện trong game. Cùng lắm chúng ta chỉ thấy Teerasil Dangda – cầu thủ người Thái Lan xuất hiện trong game hay cầu thủ trẻ Lương Xuân Trường của Việt Nam. Ấy vậy mà mới đây, game thủ lại phát hiện một cầu thủ khác từ khu vực Đông Nam Á, mang quốc tịch… Lào và có chỉ số gần 70!

dangda

Teerasil Dangda – cầu thủ của khu vực Đông Nam Á đầu tiên xuất hiện trong FIFA Online 3

Cầu thủ người Lào này có tên Billy Ketkeophomphone. Ketkeophomphone sinh ra tại Pháp và mang trong mình hai dòng máu Pháp – Lào. Hiện tại Billy Ketkeophomphone đang thi đấu cho CLB Angers SCO – một CLB của giải VĐQG Pháp, Ligue 1. Cầu thủ này đã từng một lần được triệu tập vào đội hình ĐTQG Lào nhưng theo chính sách hạn chế sử dụng các cầu thủ nước ngoài gốc Lào của nền bóng đá nước này, Billy Ketkeophomphone gần như không có cơ hội khoác áo ĐTQG thêm một lần nữa.

billy

Chân dung cầu thủ người Lào – Billy Ketkeophomphone

Trong FIFA Online 3, Billy Ketkeophomphone là cầu thủ có chỉ số cao nhất trong khu vực các nước Đông Nam Á. Cầu thủ này có chỉ số chung 68 ở vị trí RW. Các chỉ số thành phần nổi bật có thể kể đến tốc độ và sự khéo léo. Dù là một tiền vệ cánh nhưng cầu thủ này chỉ được EA đánh giá kĩ thuật cá nhân ở mức 2 sao.

2260-1

ketkeo

Dù mang danh một cầu thủ miền núi nhưng giá tiền của Billy cũng lên tới gần 100k EP cho thẻ +1

Đây quả thực là điều bất ngờ bởi bóng đá Lào dù đã có rất nhiều tiến bộ trong những năm gần đây nhưng họ vẫn chưa có bất kì cầu thủ nào góp mặt trong FIFA Online 3 cả. Cái tên Billy Ketkeophomphone mùa 15 có chỉ số còn cao hơn cả Lương Xuân Trường của chúng ta hay Teerasil Dangda của người Thái!

[fresh_youtube url=”385414″ ]

}

Tags: , , , ,
Những điều bạn cần biết về Vệ Binh Tinh Tú – trang phục đẹp nhất LMHT năm 2016
Cầm 300 triệu EP xây dựng đội hình FIFA Online 3 với chỉ số vừa cao vừa hiệu quả

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu