eSports

Hơn 1 triệu điểm thông thạo và gần 2000 trận rank, đây là chủ quán net yêu LMHT nhất Việt Nam

Chia sẽ

Là một chủ quán net khá bận bịu nhưng game thủ này vẫn có tình yêu mãnh liệt với LMHT. Tiếc là tình yêu này chưa thể giúp anh thoát khỏi rank Đồng…

LMHT luôn nổi tiếng là một tựa game thu hút các game thủ từ mọi lứa tuổi dù bất kể bạn có đang làm nghề gì đi chăng nữa. Tại Trung Quốc, nhiều người đã bắt gặp thông tin về một game thủ năm nay đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn rất đam mê với LMHT. “Game thủ” này cho biết ông có ý định luyện LMHT nhằm chống lại căn bệnh  Alzheimer thường bắt gặp ở người già. Dưới đây, Game4V sẽ tiếp tục đem đến cho các bạn một trường hợp đặc biệt của LMHT Việt Nam.

60-tuoi-choi-lmht

Ông cụ 60 tuổi vẫn chiến LMHT đều đặn

Chia sẻ trên một group LMHT, có một game thủ đã đăng tải hình ảnh người chủ quán net của mình cũng là một game thủ có niềm đam mê rất lớn với tựa game này. Người đăng cho biết dù là một chủ quán net rất bận bịu với các công việc như thu tiền, phục vụ khách… nhưng ông chủ này vẫn dành thời gian hàng ngày để chinh chiến trên Đấu Trường Công Lý. Được biết chủ quán net này sinh năm 1976 – tức là năm nay đã tròn 40 tuổi. Ở độ tuổi 40 người ta thường quan tâm đến nhiều việc khác chứ không còn hứng thú gì với game nữa. Nhưng ông chủ quán net này là một ngoại lệ!

chu-quan-net1

Trong mùa giải thứ 6 này, ông chủ quán net trên đã đánh tổng cộng 1803 trận rank tất cả. Những vị tướng được sử dụng nhiều nhất bao gồm Garen với hơn 800 nghìn điểm thông thạo và Illaoi với hơn 1,3 triệu điểm thông thạo. Theo lời kể của người đăng ảnh thì ông chủ quán net này đánh rất hay, trận nao KDA cũng đẹp và dương nhiều mạng nhưng không hiểu sao vẫn chỉ lẹt đẹt ở… Đồng II! Phải chăng anh chủ đang chơi thì khách lại bắt phục vụ nên Afk, dẫn đến việc thua quá nhiều hay không?

chu-quan-net-jpg

Hơn 2 triệu điểm thông thạo trên tất cả các vị tướng, hơn 1800 trận trong một mùa giải, tất cả các con số như vậy chỉ thường thấy ở những game thủ trẻ như chúng ta thôi! Ấy vậy mà vẫn có một ông chủ quán net năm nay 40 tuổi, dù bận bịu với công việc chăm sóc quán nhưng vẫn giữ được lửa đam mê với LMHT. Đồng hay Thách Đấu không quan trọng, quan trọng là giữ được đam mê của mình và tìm thấy niềm vui trong LMHT là đủ rồi!

[fresh_embepost pid=”384845″ ]

}

Tags: , , , ,
Giao dịch 3.0: Tính năng đốt tiền nhanh nhất trong FIFA Online 3
Game 2D NKVS được cộng đồng tiếp sức để bùng nổ năm 2015

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu