eSports

Game thủ gây ‘bão like’ khi lấy QTV làm hình tượng để viết văn nghị luận xã hội

Chia sẽ

Trong một bài kiểm tra văn với đề tài viết về đam mê, game thủ này đã chọn QTV – huyền thoại của LMHT Việt Nam để viết và nhận được những lời khen ngợi từ chính cô giáo cũng như cộng đồng game thủ.

QTV luôn là cái tên nổi bật nhất của cộng đồng LMHT Việt Nam trong nhiều năm liền. Game thủ sinh năm 1988 này nhận được sự mến mộ của đông đảo người chơi bởi sự vui vẻ, hòa đồng và không “màu mè” như những game thủ chuyên nghiệp khác. Và mới đây nhất, đã có một học sinh lớp 12 thần tượng Quả Tạ Vàng đã lấy chính hình tượng của game thủ này để viết về đam mê trong một đề bài văn nghị luận xã hội.

qtv4

Với đề bài: Anh chị hãy trình bày suy nghĩ về nhận định của nhà khoa học S.Korolev: ” Không nên sống bình thường ! Phải sống háo hức, đam mê “, game thủ có tên Vũ Thành Đức đã viết liền một mạch 4 trang giấy cho đề bài này. Trong đó nổi bật nhất, cái tên Nguyễn Trần Tường Vũ được nêu lên như một hình mẫu của việc sống với đam mê. Chủ nhân của bài viết đã lấy những ví dụ và lập luận rất chặt chẽ, kể vềcả một sự nghiệp đầy thăng trầm của QTV để minh chứng cho việc sống với đam mê.

Toàn bộ bài văn này, chữ của tác giả hơi xấu nên bạn hãy cố gắng đọc nhé:

qtv

qtv2

qtv3

qtv4

Với cách dẫn dắt đề tài cũng như phân tích rất chặt chẽ, game thủ trên đã nhận được 7,5 điểm – một điểm số ở mức khá với môn Văn! Và chắc chắn nếu QTV có đọc được bài văn này, anh cũng cảm thấy rất tự hào vì có những người hâm mộ cuồng nhiệt như vậy!

[fresh_embepost pid=”384245″ ]

}

Tags: , , ,
Giao dịch 3.0: Tính năng đốt tiền nhanh nhất trong FIFA Online 3
Game 2D NKVS được cộng đồng tiếp sức để bùng nổ năm 2015

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu