eSports

Đây là lí do tại sao Roberto Carlos 06U chưa xuất hiện ở FIFA Online 3

Chia sẽ

Bạn có thắc mắc tại sao thần tượng Carlos một thời lại chưa xuất hiện trong FIFA Online 3 không?

Bắt đầu từ buổi sáng nay, FIFA Online 3 Việt Nam đã chính thức cập nhật 2 mùa giải mới nhất mang tên 2010 World Cup (10WC) và 2006 UEFA Champion League (06U) vào hệ thống cầu thủ in-game. Bỏ qua mùa 10WC chỉ có vài cái tên đáng giá thì mùa 06U lại mang đến cho các HLV những thẻ cầu thủ vô cùng chất lượng, thậm chí là những thần tượng gắn liền với những năm tháng xem bóng đá trước đây. Có thể kể đến Ljungberg của Arsenal, Gary Neville của Manchester United hay Paolo Maldini của AC Milan .v.v… Tuy nhiên mùa 06U trong FIFA Online 3 đang thiếu một thẻ cầu thủ có tên Roberto Carlos…

Nếu bạn thường xuyên lên các trang web tra chỉ số như vn.fifaddict.com, bạn sẽ thấy cái tên Roberto Carlos xuất hiện trong mùa giải 2006U. Tuy nhiên khi vào game lại không thể tìm thấy hậu vệ nổi tiếng một thời của Brazil. Lí do đưa ra rất đơn giản, Carlos hiện tại vẫn chưa có bản quyền tại FIFA Online 3 Việt Nam.

carlos1

Ở FIFA Online 3 Hàn Quốc, họ liên tục cập nhật những World Legend mới và Roberto Carlos đã được thêm vào hệ thống cầu thủ trong game cách đây vài tháng rồi. Ở máy chủ này người chơi đã được trải nghiệm thẻ Carlos World Legend và lẽ dĩ nhiên khi mùa 06U ra mắt, cựu hậu vệ của Real Madrid là một trong số những cầu thủ xuất hiện và được cộng đồng mong chờ.

carlos4

Chỉ khi Việt Nam cập nhật thẻ Carlos World Legend vào hệ thống game

carlos06u

Thì lúc đó các HLV mới có thể tậu Carlos về với đội hình của mình

Đây có thể coi là một điều khá đáng tiếc cho các HLV Việt Nam bởi ai cũng mong chờ Roberto Carlos xuất hiện trong FIFA Online 3 đến nhường nào. Bên cạnh chỉ số hoàn hảo cho một hậu vệ cánh mang thiên hướng tấn công, Carlos còn là thần tượng của rất nhiều game thủ với những cú sút phạt hình quả chuối đã đi vào lịch sử!

carlos2

Chỉ số thế này mà không mua thì quá phí!

Tuy nhiên đây cũng là một điểm tích cực cho các HLV bởi chúng ta có thể tích thêm EP để chờ Carlos ra mắt. Nên nhớ khi hậu vệ người Brazil xuất hiện ở mùa 06U tại Hàn Quốc, mức giá của anh phải lên tới gần 200 triệu EP! Game4V sẽ gửi đến bài review Carlos 06U tại FIFA Online 3 trong nay mai thôi, hãy chờ nhé!

carlos11

Hãy đợi bài review của chúng tôi nhé

[fresh_embepost pid=”368131″ ]

}

Tags: , , , ,
Kiếm Tung mở server mới Càn Kiếm, tặng giftcode 2 triệu đồng
G-Star 2014: Tiếp tục chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dàn showgirl và coser lộng lẫy

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu