eSports

FIFA Online 3: Nếu mùa 2016 EC được tăng chỉ số, đây chính là những ứng cử viên nổi bật nhất

Chia sẽ

Vẫn còn quá sớm để tìm ra những cái tên nổi bật của Euro 2016 nhưng dựa trên những gì đã trải qua, rõ ràng những cái tên này xứng đáng được tăng chỉ số ở mùa 2016 EC trong FIFA Online 3.

Mùa giải 2016 EC là mùa giải rất đặc biệt bởi nó gắn liền với hai sự kiện Euro và Copa America 2016. Trước đó FIFA Online 3 cũng đã từng có một mùa giải đặc biệt như vậy, mang tên 2014 World Cup. Sở dĩ tôi dùng cụm từ “đặc biệt” bởi chỉ số của nhiều cầu thủ mùa WC14 đã tăng lên sau màn trình diễn chói sáng của họ tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Hiện tại chưa rõ Nexon có định điều chỉnh chỉ số của mùa 2016 EC dựa theo phong độ ngoài đời hay không, nhưng nếu có điều chỉnh thì đây là những ứng cử viên tiềm năng nhất.

Dimitri Payet

Không phải bàn cãi về độ gánh team của Payet trong kì Euro năm nay! Hai bàn thắng trong hai trận đấu, trong đó có bàn thắng “cứu cả nước Pháp” ở những phút cuối cùng trong trận ra quân gặp Romania, qua đó đem về 3 điểm cho đội chủ nhà. Payet mùa này đã rất nổi bật trong màu áo West Ham United và đến với Euro, tiền vệ này vẫn giữ nguyên phong độ chói sáng.

dimitri payet playing for france-750x456

Mới chỉ trải qua 2 trận đấu nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Payet lên toàn đội tuyển Pháp. Và nếu Nexon định tăng chỉ số các cầu thủ mùa 2016 EC, rõ ràng Payet là ứng cử viên hàng đầu.

payet

Chỉ số hiện tại của Payet: Cao nhưng chưa đủ!

Gareth Bale

Dẫn đầu danh sách vua phá lưới cho đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale đang bay cao trong lần đầu tiên tham dự Euro. Thậm chí người hâm mộ còn đặt biệt danh cho đội tuyển xứ Wales thành đội tuyển xứ “Bale” do tiền đạo này gánh quá khỏe. Hai bàn thắng, hai cú sút phạt và thêm vào đó là hàng tá những cơ hội, những đường chuyền tạo ra cho đồng đội, rõ ràng cầu thủ của Real Madrid đang là nhân tố rất đáng theo dõi tại kì Euro lần này.

bale1

Trong FIFA Online 3, Bale 16EC vốn đã có chỉ số rất cao cộng với giá tiền hơn 100 triệu EP. Vì vậy nếu Nexon có ý định tăng chỉ số cầu thủ này, họ phải cân nhắc rất kĩ để Bale 16EC không trở thành World Best!

bale

Bale 16EC – hàng hot trên TTCN FO3

Marek Hamsik

Slovakia là một đội tuyển không mấy nổi tiếng và Marek Hamsik cũng vậy. Có lẽ những người hay theo dõi bóng đá sẽ chỉ nhớ tới Marek Hamsik của vài mùa giải trước chứ trong năm nay, tiền vệ của Napoli có phong độ tương đối kém. Ấy vậy mà khi chiến đấu cho màu cờ sắc áo, “Ma Cà Rồng” (biệt danh của Hamsik) như lột xác. Là hạt nhân trong lối chơi của Slovakia và cũng là người góp công lớn trong chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Nga, Hamsik đang được các CĐV bóng đá, đặc biệt ở Việt Nam để mắt tới nhiều hơn.

marek hamsik

Trông khát máu vô cùng…

Hamsik mùa 2016 EC vẫn còn rất nhiều điểm để cải thiện về chỉ số, đặc biệt là yếu tố thể lực. Tiền vệ này ngoài đời hoạt động rất rộng và năng nổ trong suốt 90′ nên chỉ số thể lực 74 rõ ràng không phản ánh đúng năng lực. Và nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn tốt tại Euro, Marek Hamsik 2016 EC chắc chắn sẽ trở thành món hàng hot cho các HLV theo đuổi.

hamsik

Tiếp tục dự đoán… Các cái tên tiềm năng khác như Luka Modric (Croatia), Toni Kroos (Đức) .v.v… sẽ được Game4V theo dõi và đưa vào trong bài viết lần sau.

[fresh_embepost pid=”359655″ ] [fresh_embepost pid=”359757″ ]

}

Tags: , , , , , , , ,
Bộ trang phục nào đẹp nhất LMHT nửa đầu năm 2016?
Vừa thất nghiệp vừa ham chơi LMHT, game thủ bị bạn gái đập vỡ máy tính

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu