Game Online

Độc Bộ Thiên Hạ Open Beta vào thời khắc ‘độc nhất vô nhị’

Chia sẽ

 Sau giai đoạn Alpha Test, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ ( http://docbo.360game.vn ) sẽ vào chính thức Open Beta vào ngày 11/11 tới đây.

Cùng trang tin game Game4V theo dõi clip trailer của Độc Bộ Thiên Hạ

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=cCuqU9WlDcM”]

Đoạn clip tại trang teaser của Độc Bộ Thiên Hạ

Trang teaser thông báo Open Beta của Độc Bộ Thiên Hạ là một đoạn clip có bối cảnh từ các tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung. Người chơi sẽ bắt gặp Tây Cuồng Dương Quá ngạo nghễ với Huyền Thiết Kiếm, Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn dữ dội với Sư Tử Hống, hay Đông Phương Bất Bại cùng tuyệt kỹ Quỳ Hoa Bảo Điển. Tam đại cao thủ này cũng chính là 3 trong số nhiều hiệp khách sẽ trực tiếp đồng hành cùng game thủ khi tham gia trò chơi.

Tam đại cao thủ tại trang teaser của Độc Bộ Thiên Hạ

Tam đại cao thủ tại trang teaser của Độc Bộ Thiên Hạ

Độc Bộ Thiên Hạ có 03 môn phái là Mặc Kiếm, Kỳ Môn và Võ Tôn với ưu – nhược điểm riêng biệt. Người chơi sẽ dịp hội ngộ và giao chiến các cao thủ độc bộ bước ra từ thế giới võ hiệp Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Hắc Phong Song Sát, Lý Mạc Sầu, Dương Quá,… Đồng thời, khi đạt đến những đẳng cấp nhất định thì game thủ sẽ chiêu mộ được những cao thủ này, cùng đồng hành vượt qua các thử thách khó nhằn trong game.

Cùng đồng hành với các cao thủ

Cùng đồng hành với các cao thủ

Bước vào Độc Bộ Thiên Hạ, game thủ sẽ ngao du qua các địa danh quen thuộc như Chung Nam Cổ Mộ, Quang Minh Đỉnh, Hoa Sơn Phái, Yến Tử Ổ, kinh qua những trận đấu “căng não” và đậm tính chiến thuật với hệ thống Bang Chiến, Đại Hội Võ Lâm,…  Đồng thời, người chơi cũng cần chú ý đến những tính năng như kinh mạch, Bác Cổ Thông Kim, mật tịch, tài nguyên, bảo thạch,… để nâng cao sức mạnh cho nhân vật và đội hình.

Phiêu bạt qua những địa danh quen thuộc

Phiêu bạt qua những địa danh quen thuộc

Nhận nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trong giai đoạn Alpha Test, Độc Bộ Thiên Hạ được khen là có đồ họa tươi sáng bắt mắt và gameplay đậm chất chiến thuật. Hệ thống tính năng đồ sộ của game làm choáng ngợp và kích thích hứng thú khám phá từ phía người chơi. Ngoài ra, cốt truyện gần gũi với các địa danh và nhân vật quen thuộc cũng ghi nhiều điểm cộng cho sản phẩm.

Độc Bộ Thiên Hạ đông nghịt trong giai đoạn Alpha Test

Độc Bộ Thiên Hạ đông nghịt trong giai đoạn Alpha Test

Trong giai đoạn Alpha Test, Độc Bộ Thiên Hạ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng game thủ say mê thể loại webgame nhập vai chiến thuật. Chỉ khai mở 01 máy chủ nhưng trò chơi đón hơn 11.000 game thủ trải nghiệm sản phẩm. Đây là tín hiệu đáng mừng khi Độc Bộ Thiên Hạ chính thức ra mắt vào ngày 11/11/2014.

Trang chủ: http://docbo.360game.vn

>>>Trải nghiệm Độc Bộ Thiên Hạ trong ngày đầu ra mắt

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
NKVS: Đi tìm chức vị danh giá nhất cho game thủ đam mê kiếm hiệp
Chiến thuật leo sao vàng hơn 100 điểm với đội hình chỉ 14 triệu EP trong FIFA Online 3

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu