eSports

Faker diễn sâu, cosplay Ezreal để quảng cáo cho dân ship hàng

Chia sẽ

Faker trong clip quảng cáo cho một công ty giao đồ ăn nhanh của Trung Quốc đã hóa thân vào vị tướng Ezreal và diễn rất sâu.

Cách đây không lâu, cộng đồng LMHT thế giới bỗng dưng ngã ngửa với những hình ảnh Faker cosplay vị tướng Ezreal. Hình ảnh Faker cosplay Ezreal được các game thủ lấy ra so sánh rất nhiều với một game thủ khác cũng đã từng cosplay vị tướng này. Tất nhiên Faker vào vai Ezreal không thể sánh được độ “đẹp trai” với Flame nhưng chừng đó cũng đã khiến mọi người cảm thấy bất ngờ. Những tưởng “thánh nerf” đang được Riot yêu cầu cosplay Ezreal cho một sự kiện nào đó, hóa ra không phải.

faker2

Faker cosplay Ezreal

flame

Chắc chắn không thể bằng được với Flame rồi

Mới đây trên một fanpage quảng cáo đồ ăn nhanh của Trung Quốc bỗng dưng xuất hiện một clip có sự xuất hiện của Faker. Đến lúc này mọi người mới nhận ra người đi đường giữa của SKT hóa thân vào Ezreal để làm gì. Trong clip quảng cáo này, Ezreal – Faker trở thành một tay giao đồ ăn nhanh hay còn được biết với tên gọi dân dã hơn: Shipper. Các bạn có thể theo dõi clip Faker quảng cáo ship đồ ăn nhanh ở clip bên dưới:

[mecloud]ezaeNfDZBX[/mecloud]

Không biết ăn đồ ăn nhanh do Faker ship có khiến bạn mạnh hơn gấp 500 lần không?

[fresh_embepost pid=”353642″ ]

[fresh_embepost pid=”353446″ ]

}

Tags: , , , , , ,
Bom tấn Avengers: Age of Ultron tung trailer ‘nhá hàng’ fan Marvel
Những hỗ trợ toàn năng nhất của LMHT 6.9

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu