eSports

LMHT: Bi hài câu chuyện đánh rank trong ngày đầu của chế độ chọn tướng mới

Chia sẽ

Thậm chí có nhiều game thủ còn lên tiếng chê luôn chế độ chọn tướng mới này quá chán và lâu la.

Vào rạng sáng nay, máy chủ LMHT Việt Nam đã chính thức cập nhật chế độ chọn tướng mới và reset rank xếp hạng mùa 6. Chế độ chọn tướng mới với giao diện rất đẹp mắt cùng những tính năng làm hạn chế việc tranh lane đã được Riot giới thiệu cách đây khoảng vài tháng và nay nó đã chính thức được cập nhật vào LMHT Việt Nam. Ngay lập tức đã có rất nhiều game thủ trải nghiệm với chế độ chọn tướng mới này và do không tìm hiểu kĩ thông tin, rất nhiều tình huống cười ra nước mắt đã xảy đến với các gamer LMHT Việt.

Đầu tiên chính là việc quên không khóa lượt chọn hoặc lượt cấm của mình lại. Vấn đề này đã được Game4V dành hẳn một bài viết với hi vọng có thể giúp được các game thủ tránh được lỗi này. Tiếc thay vẫn còn rất nhiều game thủ quên mất không khóa lượt lựa chọn của mình khiến cả đội phải quay lại xếp hàng chờ, còn game thủ đó thì bị phạt vì afk.

hangcho

Quên không khóa và kết quả là bị phạt…

Tình trạng này xảy ra nhiều đến mức lắm game thủ còn thẳng tay đổ tội cho chế độ chọn tướng mới này quá chán. Nhiều người đã bị xử phạt tới tận nửa tiếng chỉ vì quên không khóa lượt cấm chọn của mình. Còn số game thủ khác lại tỏ ra ngao ngán vì cả ngày mới chỉ đánh được 1 2 game do tình trạng thoát hàng chờ quá nhiều!

Thứ hai, ở chế độ chọn tướng mới, các game thủ thuộc slot 3, slot 4, slot 5 sẽ là người cấm trực tiếp chứ không phải slot 1 như mọi khi nữa. Chính điều này khiến các game thủ S3, S4, S5 thậm chí còn… quên cả lượt cấm của mình. Và thế là họ cứ mải đọc báo, lướt facebook, xem clip highlight khiến cả đội mất đi 3 lượt cấm vô cùng quý giá.

s3

Có nhiều game thủ đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết các vị trí được cấm trong rank mới

Và điểm cuối cùng khiến các game thủ cũng bực mình không kém: Tình trạng tranh lane trong LMHT vẫn diễn ra rất phổ biến. Có game thủ chia sẻ đồng đội đăng kí thi đấu ở vị trí đi rừng nhưng vào trận lại đòi đánh AD cho bằng được. Bất chấp đồng đội không đồng ý nhưng game thủ kia vẫn chọn xạ thủ khiến trận đánh rank này không như ý muốn.

Về vấn đề tranh lane này, ngày hôm qua Riot Games đã đăng đàn tuyên bố thẳng thừng: Sẽ khóa tài khoản thẳng tay với những game thủ không chọn vị trí mình đã đăng kí! Vì vậy nếu bạn thấy có game thủ cố gắng tranh lane, hãy report vào cuối trận đấu. Có thể một tố cáo của bạn không giải quyết vấn đề nhưng nếu game thủ trên vẫn tiếp diễn hành động tương tự, tố cáo nhiều lần sẽ khiến hắn ta bị khóa tài khoản.

Thực tế chế độ chọn tướng mới này sẽ khiến game thủ phải mất một thời gian để làm quen, tuy nhiên nó vẫn đem lại những ưu điểm rõ rệt so với chế độ chọn tướng cũ. Vì vậy đừng vội phán xét chế độ chọn tướng mới vội nhé vì chúng ta còn chưa trải nghiệm được 1 ngày cơ mà!

[fresh_embepost pid=”311090″ ] [fresh_embepost pid=”311699″ ]

}

Tags: , , , , , , ,
“Biệt đội đen” đã sẵn sàng đánh chiếm Hàn Quốc
07 loại trang bị đáng giá ngàn vàng trong Thiên Long Bát Bộ

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu