eSports

Những mong muốn của game thủ LMHT Việt Nam trong năm 2016

Chia sẽ

Game thủ LMHT Việt Nam mong muốn gì trong mùa giải thứ 6?

Máy chủ ổn định hơn

Trong năm vừa qua, LMHT Việt Nam đã gặp khá nhiều sự cố về máy chủ do lượng người truy cập cùng thời điểm quá đông. Đỉnh điểm nhất là mùa hè vừa rồi khi nhiều game thủ được nghỉ học dẫn đến tình trạng hàng chờ gần 1 tiếng cũng chưa xong. Sau đó vào game, game thủ cố gắng tìm kiếm trận đấu nhưng cũng không thể bắt cặp được với đồng đội và đối thủ. Lần mất ổn định gần đây nhất rơi vào buổi tối ngày 24/11 khi game thủ bị mất kết nối, hàng chờ và không tìm thấy trận đấu quá nhiều dẫn đến việc LMHT Việt Nam phải thông báo bảo trì hệ thống.

hangcho

LMHT Việt Nam có cụm máy chủ tương đối tốt khi chịu được sức truy cập cùng thời điểm của hàng chục hay thậm chí hàng trăm nghìn người. Những sự cố trên chỉ thỉnh thoảng xảy ra nhưng cũng vẫn hi vọng đội ngũ kĩ thuật của game sẽ rút được kinh nghiệm và không để tái diễn tình trạng này.

Loại bỏ được tool

Tool hỗ trợ – một câu chuyện không mới nhưng vẫn hết sức nổi cộm trong suốt cả năm 2015 vừa qua. Nó nhức nhối đến mức LMHT Việt Nam liên tục đưa ra các danh sách xử phạt hàng tuần nhưng số lượng người dùng không hề thuyên giảm. Ai cũng biết sự lợi hại đến mức ghê gớm của những “boy một phím” và hi vọng trong năm mới, tool hỗ trợ sẽ bị loại bỏ khỏi LMHT Việt Nam để trả lại sự công bằng vốn có của tựa game này.

tool

Ý thức người chơi được nâng cao

Tình trạng tool hỗ trợ tràn lan cũng một phần do ý thức người chơi chưa được tốt. Trong một tựa game rèn luyện kĩ năng để lên trình độ thì dùng tool sẽ chẳng đem lại chút kĩ năng nào. Trái lại nó chỉ đem đến sự dè bỉu, khinh rẻ của cả một cộng đồng. Bên cạnh đó, những vấn đề như troll game, chửi nhau, tranh giành lane, sửu nhi… cũng phần lớn đến từ ý thức người chơi chưa cao. Hi vọng trong năm mới này, ý thức người chơi LMHT sẽ được cải thiện để game thủ có được môi trường trong sạch nhất.

AFK2

Sự mạnh tay trong việc xử phạt của NPH

Chắc chắn trong năm vừa qua, các game thủ LMHT Việt Nam sẽ đều có thắc mắc chung: Tại sao ngày nào cũng có danh sách xử phạt người dùng tool mà thứ “bệnh dịch” này vẫn hoành hành trong LMHT. Một phần nào đó, nó cũng đến từ sự lỏng lẻo trong cách xử phạt của NPH. Lấy ví dụ gần đây nhất, LMHT Việt Nam xử phạt những người lợi dụng bug Vinh Danh nhưng chỉ có 1 phần nhỏ bị khóa tài khoản. Số còn lại vẫn nhởn nhơ trong game với những chiếc nơ màu đỏ đầy giả dối. Mong rằng trong năm 2016, NPH LMHT Việt Nam sẽ mạnh tay hơn trong việc xử phạt các game thủ chứ không còn tình trạng giơ cao đánh khẽ như năm 2015 vừa qua.

[fresh_embepost pid=”302666″ ]

}

Tags: , , , ,
Game 3D ‘dễ thương’ Lộc Đỉnh Ký Online chuẩn bị ra mắt gamer Việt
Fan giật mình vì phiên bản ngược của Call of Duty

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu