eSports

Những con số ấn tượng của LMHT trong năm 2015

Chia sẽ

Cùng tổng hợp những sự kiện đáng chú ý nhất của LMHT trong suốt năm 2015 qua một vài con số biết nói.

Năm 2015 nhìn chung là một năm thành công nữa của LMHT tính trên cả phương diện trong game lẫn giải đấu. Và năm 2015 đã chuẩn bị khép lại, hãy dành chút thời gian nhìn lại LMHT năm 2015 với những điểm nhấn đáng chú ý:

100 – Con số trang phục đã ra mắt trong năm nay. Có khá nhiều bộ trang phục đáng chú ý được ra mắt ở năm 2015 như bộ trang phục Học Đường, Tổ Đội Quản Ngục, Toán Cướp Hắc Ám hay đặc sắc nhất là Siêu Phẩm. Theo một cuộc khảo sát gần đây trên Game4V, độc giả đã bình chọn Lux Vệ Binh Tinh Tú là trang phục đẹp nhất của LMHT năm 2015.

lux

5 – Số tướng được ra mắt trong năm nay. Các tướng này bao gồm: Illaoi, Kindred, Tahm Kench, Ekko và Bard. Số tướng được ra mắt trong năm 2014 là 6 tướng và trong số 5 vị tướng được ra mắt năm 2015, Tahm Kench là vị tướng được cộng đồng ưa dùng nhất vì bộ kĩ năng đặc biệt cho vị trí hỗ trợ.

League-of-Legends-champion-Tahm-Kench

17 – Số tướng được làm lại trong năm 2015. Những đợt làm lại lớn nhất phải kể đến các đấu sĩ đường trên như Darius, Mordekaiser, Skarner và gần đây nhất là đợt làm lại hàng loạt xạ thủ. Chính những đợt làm lại tướng này khiến meta của LMHT thay đổi liên tục trong suốt một năm qua.

fiora

4 – Số quốc gia tổ chức vòng chung kết thế giới năm 2015, bao gồm: Anh, Pháp, Bỉ, Đức. Đây là vòng chung kết có quy mô lớn nhất trong lịch sử LMHT khi được tổ chức ở 4 nước trên lãnh thổ châu Âu.

group

334 triệu – Tổng số lượng người theo dõi kì CKTG vừa qua thông qua các phương tiện trực tuyến và TV. Đây là một con số kỉ lục khi năm ngoái, CKTG mùa 4 “chỉ” đạt 288 triệu người xem.

2 130 000 đô la Mỹ – Số tiền thưởng của kì CKTG mùa 5 vừa rồi, trong đó đội thắng cuộc (SKT) nhận được 1 triệu đô la Mỹ.

skt

2 – Kỉ lục mới được thiết lập sau kì CKTG mùa 5. SKT là đội tuyển đầu tiên 2 lần lên ngôi vô địch giải đấu LMHT lớn nhất thế giới, trong khi đó Faker và Bengi cũng là hai game thủ đầu tiên 2 lần vô địch CKTG.

[fresh_embepost pid=”302501″ ]

}

Tags: , , , , ,
[Trực tiếp] Trải nghiệm game Huyết Chiến tại trụ sở VTC Game
BioWare tiếp tục khủng bố game thủ bằng teaser thứ 2

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu