eSports

Hậu cập nhật FIFA Online 3: Game thủ muốn đền bù vì ‘cao su’ và lắm lỗi

Chia sẽ

Trái với 7 tiếng dự kiến, bản cập nhật tháng 10 của  FIFA Online 3 kéo dài tới 14 tiếng bảo trì và đi kèm với đó là rất nhiều lỗi phát sinh.

Ngày hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam đã chính thức bảo trì hệ thống nhằm cập nhật phiên bản tháng 10. Theo thời gian dự kiến, đợt bảo trì này sẽ kéo dài 7 tiếng từ 5h sáng đến 12h trưa. Tuy nhiên giống như mọi lần, FIFA Online 3 Việt Nam lại tiếp tục “cao su”. Mãi đến tận khoảng 19h tối nay, máy chủ mới chính thức được bảo trì xong và các game thủ mới được vào để trải nghiệm những tính năng mới nhất. Đây là quãng thời gian bảo trì rất dài và game thủ FIFA Online 3 cảm thấy khá thất vọng vì bị “leo cây” gần một ngày trời.

7tieng

Uể oải vì thời gian chờ đợi lâu, tuy nhiên khi vào game, họ lại gặp ngay những lỗi phát sinh đến từ việc trải nghiệm. Đầu tiên phải kể đến tình trạng giật lag do số lượng người truy cập cùng thời điểm quá đông khiến máy chủ quá tải. Thứ hai, đó là hàng loạt những lỗi quen thuộc như lỗi nhận diện thông tin máy chủ… Ngoài ra lần bảo trì này còn xuất hiện thêm một lỗi mới nữa mang tên start game error, last error:193 hay còn được biết đến với tên gọi “thân thương” là lỗi 193.

lỗi nhận diện

Lỗi nhận diện thông tin từ máy chủ rất quen thuộc

plugin

Và lỗi mới mang tên 193

Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn vào game bên ngoài ứng dụng Garena Plus. Đến khoảng 22h, lỗi này đã được sửa lại. Nếu bạn vẫn gặp phải lỗi 193 này, bạn có thể làm theo hướng dẫn ở bài viết này để khắc phục.

Chắc chắn những người thất vọng nhất là phía game thủ. Đợi cả ngày trời mới được trải nghiệm game, sau đó vào lại gặp tình trạng lag và lỗi liên tục, giờ đây họ đang lên tiếng đòi lại quyền lợi cho mình. Cả cộng đồng đang muốn phía BĐH đền bù một chút gì đó như những lần “cao su” trước. Vẫn biết việc bảo trì kéo dài là điều không ai mong muốn, kể cả phía NPH, tuy nhiên thời gian bảo trì kéo dài nhưng vẫn có lỗi phát sinh đã khiến game thủ chịu thiệt thòi khá nhiều. Hi vọng phía BĐH sẽ có những phương án đền bù dù ít nhưng cũng phần nào đó an ủi được cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đang phản ứng khá gay gắt.

Xem thêm:

[fresh_embepost pid=”115074″ ]

Những tính năng mới trong bản cập nhật tháng 10:

[fresh_embepost pid=”272262″ ] [fresh_embepost pid=”269667″ ] [fresh_embepost pid=”269562″ ] [fresh_embepost pid=”268907″ ]

}

Tags: , , , , ,
Tổng hợp ảnh cosplay thế giới hot nhất trong tuần
GRID Autosport: Lựa chọn hiếm hoi cho fan game đua xe trên PC

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu