eSports

Sự kiện Siêu Phẩm giúp trí tưởng tượng của nhiều game thủ LMHT bay xa

Chia sẽ

Không ồ ạt ra mắt mà chỉ bơm những thông tin nhỏ giọt, sự kiện Siêu Phẩm của Riot Games đang giúp nhiều game thủ trở thành những Conan hay Sherlock Holmes thứ thiệt!

Ngày hôm qua, Riot Games đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng game thủ LMHT một dự án trang phục mới mang tên Siêu Phẩm. Khác với những lần ra trang phục trước, lần này Riot công phu làm hẳn một trang web trình diễn hết sức công phu. Quan trọng hơn, họ không giới thiệu ngay lập tức về trang phục mới mà chỉ đưa ra những thông tin nhỏ giọt gợi sự tò mò rất lớn từ phía game thủ.

hint1

Những manh mối này khiến game thủ trở thành các thám tử thực thụ

memory6

hint3

Trong dự án Siêu Phẩm, Riot cho ra đời 6 mắt xích liên quan đến từng vị tướng sẽ được mặc trang phục mới này. Mỗi mắt xích là mỗi lời dẫn, mỗi câu nói hay đặc điểm riêng biệt của từng vị tướng nhưng nó lại bao hàm những ý nghĩa khá chung chung khiến game thủ đi hết từ dự đoán này sang dự đoán khác.

Có thể nói chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trong ngày hôm qua chính là việc dự đoán những tướng nào có mặt trong dự án Siêu Phẩm. Không chỉ cộng đồng LMHT nước ngoài mà ngay tại Việt Nam, nhiều game thủ đã thả hồn cho trí tưởng của mình bay xa để có thể đoán được ý đồ đến từ Riot thông qua từng mắt xích.

2vOVdn0

Bức ảnh trên đến từ một game thủ LMHT nước ngoài. Anh ta cố gắng phân tích từng dữ liệu của dự án Siêu Phẩm sau đó đưa ra kết luận đó chính là vị tướng Kayle sẽ được khoác áo Siêu Phẩm trong thời gian sắp tới. Những bằng chứng của “Sherlock Holmes” này đưa ra như sau:

  • Màu tóc của nhân vật trong ảnh tương tự với Kayle.
  • Chiếc mũ đội đầu đều dài và khá thon rất giống với “mũ bảo hiểm” của Kayle.
  • Miếng giáp ở vai kéo xuống khuỷu tay của nhân vật trong ảnh rất giống với các trang phục của Kayle.

Thực sự những suy luận của game thủ trên rất có logic và hợp lý. Qua ví dụ này có thể thấy dự án Siêu Phẩm này khiến game thủ trở thành những nhà điều tra với trí tưởng tượng bay rất cao. Điều này giúp game thủ LMHT gắn bó với trò chơi hơn rất nhiều qua những tương tác đến từ cốt truyện, đến từ những sự kiện như thế này. Có thể nói Riot đã quá thành công trong dự án Siêu Phẩm này ngay từ những ngày đầu tiên!

Hiện tại phía NPH của LMHT vẫn chưa công bố bất kì vị tướng nào xuất hiện trong dự án Siêu Phẩm mới và cộng đồng đang ngóng từng ngày để được chiêm ngưỡng các thiết kế của Riot cho các vị tướng. Hi vọng trong vài ngày sắp tới, Riot sẽ sớm đưa tiếp những thông tin để thỏa lòng mong đợi của toàn bộ game thủ LMHT trên toàn thế giới.

 

[fresh_embepost pid=”241158″ ] [fresh_embepost pid=”240860″ ]

}

Tags: , , , , , , , ,
Ibrahimovic SS11 cộng 8 – Một sản phẩm của Photoshop chính hiệu?
Mãn nhãn với trailer mới của War Thunder

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu