eSports

Cơ hội vàng để các HLV sở hữu thẻ cầu thủ mùa giải SS10U trong FIFA Online 3

Chia sẽ

Nếu các HLV muốn sở hữu những thẻ cầu thủ mùa giải SS10U trong FIFA Online 3 thì bây giờ là thời điểm thích hợp nhất.

SS10U trong FIFA Online 3 đã ra mắt được một khoảng thời gian khá dài với những thẻ cầu thủ đầy chất lượng và chỉ số cao ngút trời. Tất nhiên đi kèm với chất lượng cùng chỉ số cao đó là một giá tiền cũng cao không kém. Liên tục trong những bản tin TTCN FO3 cuối tuần của Game4V, SS10U luôn là mùa giải có giá trị cực cao, nếu không muốn nói là cao nhất trong FIFA Online 3. Thế nhưng giá của các cầu thủ mùa giải này đang sụt giảm cực mạnh!

Nguyên nhân dẫn đến đợt giảm giá mạnh này của SS10U trong FIFA Online 3 đến từ đợt khuyến mãi tặng 130% giá trị khi chuyển sò sang cash. Đợt khuyến mãi này bắt đầu từ ngày 15/7 và sẽ kết thúc vào lúc 0h ngày 17/7. Điều này đồng nghĩa với việc các HLV sẽ được sở hữu các vật phẩm trong shop với giá rẻ hơn khá nhiều.

chuyen so sang cáhs

Một trong số những vật phẩm giá trị nhất trong shop lúc này là Hộp Bạch Kim tháng 7. Được bán với giá 999 cash, Hộp Bạch Kim tháng 7 cho các HLV rất nhiều các thẻ “ngon” đến từ SS10U. Rất nhiều HLV đã mua ngay Hộp Bạch Kim tháng 7 trong đợt khuyến mãi 130% này, dẫn đến giá của rất nhiều các cầu thủ SS10U có dấu hiệu “dò đáy”.

bạch kim ss10u

Kể từ khi bắt đầu sự kiện 130%, giá các cầu thủ SS10U có dấu hiệu giảm cực mạnh. Những thẻ cầu thủ có giá trị cao như Drogba, Vidic… không giảm nhiều nhưng ở những cầu thủ top dưới, giá trị của rất nhiều thẻ bắt đầu xuống đến mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên chất lượng đang giảm giá mạnh:

G.Bale SS10U lúc mới ra mắt có giá khoảng 12, 13 triệu EP. Vài ngày trước thẻ cầu thủ này giảm xuống còn 10 triệu EP. Thời điểm hiện tại Bale SS10U đang “dò đáy” với mức giá 8 triệu EP.

bale10u

Chung cảnh ngộ với Bale SS10U là thẻ Maicon SS10U với mức giá thấp kỉ lục: 4,6 triệu EP!

maicon

Gomez SS10U khi mới ra mắt có giá trị lên tới hơn 30 triệu EP. Theo thời gian, Gomez SS10U giảm giá trị khá nhiều và hiện tại dừng ở khoảng 14 triệu EP. Đây là một mức giá hợp lý nếu bạn muốn sở hữu một trong những tiền đạo chơi đầu tốt nhất FIFA Online 3.

gomez10u

 

So về chỉ số, R.Ferdinand SS10U không thua gì R.Ferdinand SS06. Với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chắc chắn Ferdinand SS10U sẽ được các HLV mua về để gia cố hàng phòng ngự của mình.

rio10u

 

Trên đây chỉ là một vài cầu thủ chất lượng với mức giá rẻ đến từ SS10U trong FIFA Online 3. Nhìn chung toàn bộ SS đang giảm giá rất mạnh trong những ngày này. Nếu các HLV muốn sở hữu các thẻ SS10U thì đây là thời điểm lý tưởng nhất!

[fresh_embepost pid=”224999″ ]

}

Tags: , , , , , ,
Phần 6 của Civilization sẽ đưa nhân loại lên vũ trụ
Game vũ đạo Nhân Nhân Tú Vũ về Việt Nam với tên BEAT

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu