eSports

Boba Marines tiễn người Thái ‘Về Đi Ngủ’ trong trận đấu điên rồ nhất của GPL

Chia sẽ

Boba Marines đã có chiến thắng cực kì điên rồ trong cuộc đối đầu với đại diện của Thái Lan – Go To Sleep tại trận đấu vòng bảng 1 GPL mùa hè 2015.

Vài giờ trước, trận đấu cuối cùng của Boba Marines tại vòng bảng 1, bảng D GPL mùa hè 2015 đã chính thức khép lại. Trong trận đấu này, BM có cuộc tiếp đón đại diện của Thái Lan – Go To Sleep với tham vọng giành ít nhất 1 điểm để bước vào vòng bảng 2. Họ đã làm tốt hơn thế khi tiễn người Thái “Về Đi Ngủ” sau hai trận đấu áp đảo của mình.

Trận 1

Trong trận đấu đầu tiên, Boba Marines lựa chọn những quân bài cực kì quen thuộc và chắc tay. Bộ đôi Junnie – Optimus sử dụng cặp Vayne – Nautilus ở khu vực đường dưới. Ở khu vực đường giữa, QTV lựa chọn Ezreal Cổ Kiếm đang cực hot trong thời gian gần đây. Người đi rừng của BM chọn Senjuani và Archie sử dụng Irelia ở khu vực đường trên.

bm1

Ngay ở những phút đầu tiên, BM đã gây áp lực rất lớn lên các vị trí của đối phương ở khu vực hang baron. Trong một pha vây bắt, Maokai đường trên của đội tuyển Go To Sleep đã bị “quây” bởi cả 5 thành viên của Boba Marines. Junie đã có tình huống cực kì quyết đoán, băng trụ để đem đến chiến công đầu cho Vayne trong tay Optimus.

bm2

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở một tình huống đầy quyết đoán của đại diện Việt Nam. Trong một tình huống giao tranh ở khu vực đường dưới, Optimus cùng 3 người đồng đội đã thi đấu quá hay khi phản gank hiệu quả, hạ gục 4/5 thành viên của Go To Sleep với 2 điểm ăn mạng cho Vayne. Vayne ở phút thứ 13 đã có Gươm Vô Danh, 3 điểm hạ gục và 3 điểm hỗ trợ khiến đối phương cũng phải thấy “hốt” khi đối mặt với xạ thủ này.

Những phút tiếp theo nghiêng hoàn toàn về Boba Marines khi họ kiểm soát bản đồ, tổ chức vây bắt và lấy đi trụ của đối phương. Ở khu vực đường trên, Irelia của Archie liên tục “bán hành” cho Maokai khiến vị tướng này không thể trụ nổi. Trong combat quyết định ở đường trên, Irelia đã câu kéo quá tốt khi một mình cân cả Maokai lẫn Ahri, tạo điều kiện cho màn tỏa sáng hạ gục 3 người của Ezreal – QTV.

bm3

Sau đó Boba Marines quyết định ăn baron để dứt điểm trận đấu. Quyết định này đã đem đến trận thắng đầu tiên ở phút thứ 26 cho BM. Trận thắng này đồng nghĩa với 1 tấm vé vào vòng sau cho đại diện của Việt Nam và tạo tiền đề cho một game đấu thứ 2 cực kì điên rồ.

Xem lại trận đấu thứ nhất cuộc đối đầu giữa Boba Marines – Go To Sleep:

[mecloud]mezflhIrRx[/mecloud]

Trận 2

Với tâm lý thoải mái và an bài, cả Boba Marines và Go To Sleep bước vào game 2 với ý định cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Và ý định đó được cụ thể hóa ngay ở khâu cấm và chọn. Trong khi Go To Sleep lựa chọn Maokai đường trên, Master Yi đi rừng, Yasuo đường giữa, Draven xạ thủ và Shen hỗ trợ thì Boba Marines còn có quyết định táo bạo hơn. Họ để cho Tik nghỉ ngơi và thay vào đó là Nidalee trong tay BM.Kent ở vị trí đi rừng. Archie và Junie tái hiện bộ đôi AD-SP số 1 Việt Nam thời còn ở SAJ với Ashe và Lee Sin. Optimus nổi hứng đi đường trên với Rengar và QTV với lựa chọn “điên rồ” Fiddlestick ở đường giữa.

bm4

Đúng với tính chất của một trận cầu cống hiến, cả Boba Marines và Go To Sleep lao vào nhau ngay từ những phút đầu tiên. Maokai của đội tuyển Go To Sleep đã có chiến công đầu do một tình huống cực kì hổ báo, băng trụ hai của Rengar.

Giai đoạn đầu trận, Fiddlestick – QTV hơi khó thở và suýt phải bỏ mạng khi đối đầu với Yasuo. Nhưng bằng kĩ năng và trình độ cũng như sự hợp lý khi gank của Nidalee, Fiddlestick dần dần lấy lại bằng những điểm hạ gục quan trọng. Ở khu vực đường dưới, bộ đôi Ashe và Lee Sin chơi rất chắc chắn nhưng không kém phần thăng hoa với những pha Insec đẹp mắt của Junie.

Trận đấu này mang tính cống hiến nên người xem được chứng kiến rất nhiều những pha né chiêu, phản gank, giao tranh tổng ở đẳng cấp rất cao của cả hai đội, đặc biệt là Boba Marines. Họ chơi trên cơ đối phương và thi đấu quá hiệu quả, trong đó có một pha quadra kill của Ashe – Archie. Trận đấu kết thúc với tỉ số không tưởng cho một game đấu chuyên nghiệp: 14-41 nghiêng về Boba Marines.

quadra

Xem lại trận đấu thứ hai cuộc đối đầu giữa Boba Marines – Go To Sleep:

[mecloud]BI1q922OHU[/mecloud]

Với thắng lợi này, Boba Marines tiến bước vào vòng sau cùng với đại diện khác của Thái Lan – Bangkok Titan. Việt Nam đã có 3 đại diện gồm Zotac United, Saigon Jokers và Boba Marines trong vòng bảng thứ hai này và hãy cùng hi vọng những đại diện của Việt Nam sẽ góp mặt ở trận đấu cuối cùng giải đấu GPL mùa hè 2015!

[fresh_embepost pid=”223751″ ]

}

Tags: , , , , , ,
[Trải nghiệm] Thục Sơn Kỳ Hiệp II: Nâng cấp đồ họa, tăng cường thú cưỡi
Khổng Tú Quỳnh bị nam game thủ từ chối trước đám đông

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu