eSports

Juventus sẽ không có cửa thắng Barcelona trong FIFA Online 3

Chia sẽ

Dưới góc nhìn của FIFA Online 3, trận đấu Juventus – Barcelona sẽ có kết quả như thế nào?

Vào đêm nay rạng sáng ngày mai, trận chung kết UEFA Champion League sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng: Barcelona và Juventus. Đây là cuộc đối đầu được những người hâm mộ mong chờ nhất và là trận đấu của cả mùa giải. Và kết quả của trận đấu này sẽ ra sao, dưới góc nhìn của FIFA Online 3?

Vị trí thủ môn

Trong FIFA Online 3, Buffon SS14 và Stegen SS14 là hai cầu thủ đại diện cho hai thế hệ. Nếu như Buffon SS14 là mùa giải đánh dấu sự đi xuống của thủ thành người Italia thì Stegen SS14 bắt đầu có sự tăng trưởng về chỉ số mạnh mẽ, đặc biệt là sau phiên bản Roster Update.

Barcelona trong FIFA Online 3

Việc các chỉ số suy giảm nghiêm trọng khiến Buffon SS14 chỉ còn là cái bóng của chính mình trong FIFA Online 3. Nếu cuộc đại chiến giữa Juventus – Barca xảy ra in-game, có lẽ nhiều người sẽ đánh giá Stegen cao hơn Buffon vì những chỉ số tốt hơn rất nhiều.

Barcelona – Juventus: 1-0

Tam tấu M-N-S – Bộ tứ vệ của Juventus

Trong FIFA Online 3, bộ ba Messi – Suarez – Neymar ở SS14 là một bộ ba nguyên tử có sức công phá mãnh liệt. Thực tế nếu ở SS14, khó có hàng phòng ngự nào có thể chống đỡ được tam tấu M-N-S khi họ được kết hợp cùng nhau. Juventus trong FIFA Online 3 là một đội bóng có hàng phòng ngự khá “cùi”. Không những vậy họ còn thiếu đi thủ lĩnh G.Chiellini SS14 do gặp phải chấn thương.

Barcelona trong FIFA Online 3

Bộ tứ này…

 

Bộ tứ vệ của Juventus khi đối đầu với Barcelona nhiều khả năng sẽ là Lichtsteiner, Bonnuci, Barzagli và Evra SS14. Đây là một hàng phòng ngự có chỉ số thấp và có lẽ chỉ có những HLV chơi buff team color Juventus mới sử dụng. Liệu họ có đủ mạnh mẽ để đối đầu với Messi – Neymar – Suarez SS14? Trên lý thuyết, Barcelona sẽ áp đảo ở chiến trường này!

Barcelona trong FIFA Online 3

Sao chống được tam tấu M-N-S?

Barcelona – Juventus: 2-0

Khu vực trung tuyến

Đây sẽ là khu vực nóng bỏng nhất trong cuộc đối đầu giữa Juventus và Barcelona. Hàng tiền vệ Juventus ở SS14 là một hàng tiền vệ cực mạnh, hội tụ đủ mọi yếu tố, từ sự sáng tạo cho đến chất thép. Trong khi đó Barcelona trong FIFA Online 3 lại quá dư thừa sự sáng tạo mà thiếu đi chất thép ở tuyến giữa. Những Iniesta SS14, Rakitic SS14 hay Busquets SS14 liệu có đủ sức tranh chấp với riêng Pogba hay Vidal SS14 hay không?

iniesta

Ba “thư sinh” của Barcelona trong FIFA Online 3

Trái lại, Juventus trong FIFA Online 3 ở SS14 lại có những tên tuổi lớn và được các HLV ưa chuộng. Đó là Pogba và Vidal SS14 toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Đó là còn chưa kể đến Pirlo SS14 với những đường chuyền chính xác và khả năng điều tiết lối chơi hoàn hảo. Thêm vào đó là một Marchisio SS14 cần cù, năng nổ. Rõ ràng ở khu vực trung tuyến, Barca không thể đấu lại với Juventus.

Barcelona – Juventus: 2-1

Morata – Tevez và hàng phòng ngự của Barcelona

Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ ra sân với 4 cái tên Alba, Mascherano, Pique và Alves trong cuộc đối đầu với Juventus. Trong FIFA Online 3, ngoại trừ Alba SS14 đang có sức phát triển tốt và chỉ số đủ dùng, 3 cái tên còn lại đã qua thời kì đỉnh cao và không được nhiều HLV sử dụng với thẻ SS14.

alba

Tuy nhiên tình thế cũng không khá hơn cho hàng công của team Juventus SS14 trong FIFA Online 3. Ngoại trừ Tevez SS14, Morata SS14 còn quá trẻ và chỉ số thấp để tạo nên điều bất ngờ cho Bà Đầm Già thành Turin. Do vậy trong cuộc đối đầu này, tỉ số hòa là điều hợp lý nhất cho cả 2 đội.

Kết quả chung cuộc: Barcelona – Juventus: 2-1

Đây là những phép so sánh mang tính vui vẻ và trên phương diện của FIFA Online 3. Còn cuộc chiến đích thực giữa Barcelona và Juventus và kết quả của trận đấu sẽ ra sao, tất cả sẽ chỉ được hé lộ sau trận đấu giữa hai đội vào đêm nay!

>>> Tham khảo giá một số cầu thủ SS14 sau Roster Update FIFA Online 3

}

Tags: , , , , ,
Let’s Play: Alpha Protocol – hương vị lạ của thể loại hành động lén lút
Bom tấn MMO Guild Wars 2 tiến sát lãnh thổ Việt Nam

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu