eSports

Kết thúc 2018 với 3 vị tướng mới, người chơi cho rằng Riot đã thành công hơn hẳn 2017 với 5 tướng mới quá “ung thư”

Chia sẽ

Sau tất cả thì 2018 đã khép lại với 3 vị tướng mới của LMHT, cộng đồng LMHT cho rằng 3 vị tướng mới này “chất chơi” hơn rất nhiều so với năm trước:

newchampions-2017

 Được biết, 5 vị tướng mới của LMHT vào năm 2017 có thể thấy là có sức ảnh hưởng quá lớn vào meta lúc bấy giờ. Không chỉ cặp đôi Xayah Rakan quá mạnh mẽ bởi khả năng khống chế cũng như tự bảo vệ bản thân quá mạnh mẽ so với phần còn lại của xạ thủ hoặc hỗ trợ. Tiếp tới là Kayn – một vị tướng có khả năng xâm lăng rừng với “Bộ” quá sức mất cân bằng cũng như khó kiểm soát. Sau đó là Ornn – không chỉ là vị tướng có khả năng trụ đường bậc nhất LMHT lúc đấy, còn là vị tướng mở giao tranh quá khủng khiếp với Hỏa Dương Hiệu Triệu đầy ắp bất ngờ khi cơ hội hất tung 5 người luôn thường trực trong giao tranh. Kết thúc mùa thì lại là Zoe – vị tướng “ung thư” tới mức cộng đồng LMHT còn bỏ phiếu để xóa bỏ nó vì đơn giản là nó mạnh tới mất cân bằng.

.
Khoảnh khắc tỏa sáng với Rakan trong tay Wolf – một vị tướng tiềm ẩn cực kỳ nhiều cơ hội tỏa sáng

newchampions-2018

 Tuy nhiên khi so sánh các vị tướng quá bá đạo trong năm 2017 (không tính tướng làm lại) thì cộng đồng LMHT nước ngoài thấy 3 vị tướng trong năm 2018 là cực kỳ thành công đối với Riot Games. Bởi lẽ cho dù là Kai’Sa, Pyke hay Neeko, cả 3 vị tướng này đều khá mạnh mẽ tuy nhiên vẫn có những đối trọng hay chính xác hơn là cách khắc chế nhất định để giúp 3 vị tướng này được cân bằng sức mạnh với các tướng còn lại của LMHT.

Không chỉ vậy, bắt đầu từ năm 2017 thì Riot đã bắt đầu ra mắt những tướng mới có khả năng độc nhất (Xayah – Rakan kết hợp được với nhau, Kayn hóa ra 2 dạng, Ornn mua đồ,…) thì 2018 Riot Games vẫn tiếp tục làm vậy với những khả năng như tự tạo giáp của Kai’Sa, chia sẻ tiền của Pyke hay biến thân của Neeko, những khả năng độc nhất này vẫn không hề gây thất vọng với một tựa game moba hơn 140 tướng.

http://game4v.com/esports/du-da-chien-thang-faker-van-kha-khiem-ton-toi-thay-kha-co-loi-khi-ca-team-da-tao-ra-nhieu-sai-lam-548024.g4v

}

Tags: , , , , , , , , , , , , ,
Dù đã chiến thắng, Faker vẫn khá khiêm tốn: “Tôi thấy khá có lỗi khi cả team đã tạo ra nhiều sai lầm.”
10 tựa game chơi xong sẽ thấy nhớ trường lớp và bạn bè kinh khủng, đi học thôi (Phần 1)

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu