eSports

Thống kê cuối tuần: Những tướng ‘vạn người mê’ trong URF

Chia sẽ

Bạn có biết những vị tướng nào được chọn nhiều nhất ở chế độ chơi URF trong LMHT vừa ra mắt cách đây vài ngày không?

Hãy cùng Game4V điểm mặt những vị tướng được ưu ái nhất trong chế độ chơi vui vẻ này nhé!

5. Sona

Sona1

Bộ kỹ năng của Sona khá hoàn hảo trong chế độ URF bởi độ đa dụng của nó kết hợp với Bùa “khủng” trong chế độ chơi này: Sát thương liên tục từ Anh Hùng Ca, hồi máu cho bản thân và đồng minh cực tốt với Giai Điệu Khích Lệ, tăng tốc độ di chuyển bằng Bản Nhạc Tốc Độ và hiệu ứng khống chế mạnh với Khúc Cao Trào.

Trong bất kì giai đoạn nào, Sona cũng đều thể hiện sự khó chịu khủng khiếp của mình. Mọi người chơi Sona ở URF tất nhiên ai cũng đều lên max SMPT cả nên sát thương cũng như khả năng “bơm máu” của Đại Cầm Nữ đều ở mức tối đa.

Tuy nhiên, vì mạnh như thế nên Sona hay bị cấm ở URF. Sona có 27.04% tỉ lệ chọn và 69.03% tỉ lệ thắng, Sona là một tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng rất ấn tượng trong chế độ chơi này.

Solo với Baron còn được cơ mà!:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=AhvsaOE3XyM”]

4. Shaco

Shaco

Tên Hề Quỷ Shaco cũng được nhiều anh hùng ưa thích ở chế độ chơi “spam skill” này do hắn cũng khá hiệu quả và có thể tạo ra những tình huống “vờn” địch thủ rất thú vị.

Với lượng phép thuật từ các kĩ năng của mình, Shaco trong chế độ URF rất linh hoạt trong việc lựa chọn lên STVL hay SMPT mà vẫn đều đảm bảo độ hiệu quả. Không những thế, Shaco trong chế độ này với chiêu cuối Phân Thân và Lừa Gạt (Q) rất thích hợp cho những bạn thích troll đối thủ.

Shaco có tỉ lệ chọn là  27.51% và tỉ lệ thắng khoảng 54.09%.

3. Nidalee

Nidalee

Nidalee trong các chế độ chơi thường đã rất bá rồi và trong URF cô nàng Nữ Thợ Săn Hóa Thú cũng thể hiện được sức mạnh của mình và được nhiều người yêu thích.

Kỳ thực, ngay từ URF 2014, Nidalee cũng là 1 trong những lựa chọn hàng đầu ở chế độ chơi này. Khả năng Ném Lao liên tục rất khó chịu, kỹ năng Vồ khiến Nidalee rất linh hoạt và cũng khiến đối phương rất ức chế khi không tài nào đuổi bắt được cô. Giờ đây, tuy Ném Lao không còn đau như trước, nhưng các khả năng khác của Nidalee lại mạnh hơn.

Và đó là lý do Nidalee sở hữu 30.39% tỉ lệ chọn và trong 48.98% số trận đấu đó, Nidalee đã có chiến thắng của mình.

2. Zed

Zed

Sát thương lớn cùng với bộ kĩ năng không tốn nội năng khi sử dụng, Zed là một sát thủ đang được ưa chuộng trong chế độ U.R.F này.

Trong chế độ chơi này, Zed có thể trở nên cực kì biến ảo. Và đó cũng là 1 trong những lý do giải thích tại sao anh ta được yêu thích đến thế. Ngoài ra, với thời gian hồi chiêu cực ngắn, Zed có thể làm thỏa mãn những người chơi yêu thích Sát Thủ trong LMHT bằng khả năng ám sát tuyệt vời đến từ Dấu Ấn Tử Thần của mình.

Zed được lựa chọn 32.42% và tỉ lệ thắng lên đến 54.97%. Với con số này,  Zed cũng là một trong những tướng sở hữu tỉ lệ thắng cao trong URF.

1. Ezreal

Ez1

Không có gì bất ngờ khi  Ezreal – Nhà Thám Hiểm hiện đang là tướng được “vạn người mê” trong chế độ URF.

Với “Bùa Tuyệt Vời Đời Tươi Phơi Phới” Ezreal cực kì khó chịu khi liên tục cấu rỉa bằng Phát Bắn Thần Bí và Tinh Hoa Tuôn Chảy. Ngoài ra, anh chàng này còn tránh né các đòn tấn công dễ dàng bằng Dịch Chuyển Cổ Học.

Với khả năng gây sát thương hỗn hợp, Ezreal khá linh hoạt chọn hướng đi ở chế độ này mà không quá lo ngại về sức ảnh hưởng của mình trong trận đấu.

Và với các lí do đó, nhiều gamer đã đặt niềm tin và tình yêu nơi Nhà Thám Hiểm của LMHT khi Ezreal sở hữu  39.49% tỉ lệ chọn và 53.13% tỉ lệ thắng.

Ezreal AP bắn khét lẹt trong URF:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=CY5-F_VMiiw”]

Các bạn có thể vào chuyên mục tin eSports của Game4V để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất!

>>> Những vị tướng nhìn là AFK trong đấu xếp hạng LMHT (Phần 1)

}

Tags: , , , , , , , ,
Overwatch 2 hé lộ khung thời gian phát hành
Những pha hook siêu ‘xịt’ của Dendi

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu