eSports

Bản tin LMHT 02/02: Ryze được buff mạnh tay, Kassadin thay đổi hình ảnh

Chia sẽ

Riot đang suy nghĩ và quyết định nên thay đổi Kassadin và Ryze như thế nào cho phù hợp.

Hãy cùng trang tin game Game4V tìm hiểu nội dung chính trong bản tin LMHT ngày hôm nay.

kass

Tin cập nhật LMHT

Riot Games đã nói rằng trong thời gian tới họ quyết định chỉnh sửa 2 vị tướng Kassadin và Ryze. Với Kassadin chỉ là việc cân bằng lại hình ảnh cho vị tướng này. Nhưng với Ryze, đó sẽ là một cuộc thay đổi từ ngoại hình cho đến lối chơi.

kass ryze

Làm lại hình ảnh Kassadin

Kass1

Nhân viên thiết kế của Riot Games là Tokkelossie đã chia sẻ trên Confession của mình rằng anh là một fanboy của vị tướng Kassadin ngay từ ngày đầu anh sử dụng vị tướng này trên Đấu Trường Công Lý. Anh ấn tượng với 1 người anh hùng đã thuần hóa được sức mạnh đen tối của Hư Không và sử dụng nó để bảo vệ Valoran.

Tokkelossie nghĩ Kassadin xứng đáng có một ngoại hình mới hơn, đẹp hơn để xứng đáng với danh hiệu một anh hùng! Hơn nữa, Lữ Khách Hư Không là một trong 40 vị tướng ban đầu trên Đấu Trường Công Lý, và đến thời điểm này, Kassadin cần một sự thay đổi để hợp thời hơn.

Không giống như một số vị tướng cũ, Kassadin có một hình ảnh cực kì đặc trưng, Riot nói rằng họ chắc chắn muốn duy trì những điểm nhấn đó trong quá trình cập nhật. Cách tiếp cận của họ rất đa dạng để có được bản sắc hình ảnh độc đáo của Kassadin, xác định vị trí các yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế hình ảnh của tướng, và sau đó tinh chỉnh mọi thứ để phù hợp với mọi thứ hiện nay trong LMHT. Những thiết kế Kassadin của nhiều bạn yêu thích thiết kế và cả trò chơi này sẽ như một điểm tham khảo hữu ích cho công việc cân bằng hình ảnh Kassadin của Riot sắp tới.

Làm lại hình ảnh và lối chơi cho Ryze

Hình ảnh

Ryze

Ryze không phải là một thuật sĩ tiêu chuẩn với mái tóc trắng và áo choàng. Ông không sử dụng phép thuật bằng một cây đũa phép hay câu thần chú. Riot  muốn đảm bảo hình ảnh của Ryze được làm lại  vẫn sẽ duy trì được đặc điểm và củng cố tính độc đáo của Ryze.

Với bản cập nhật hình ảnh lần này của Ryze,Riot muốn truyền tải tốt hơn về hình ảnh một bậc thầy về phép thuật (và cả chạy) cho Ryze. Không những thế, những chiêu thức ma thuật của Ryze sẽ phải thể hiện rõ sự bá đạo trong kỹ năng của mình về mặt hình ảnh nữa.

Hơn nữa, kể từ khi Riot có ý định củng cố hình ảnh của Ryze, họ muốn chắc chắn rằng phản ánh trong hình ảnh mới của Pháp Sư Lang Thang phải là cách chơi có một cảm giác “gồ ghề” hơn. Một lần nữa, Riot muốn tiếp tục trung thành với những gì đã tạo nên thương hiệu của Ryze, đồng thời tăng thêm nhiều hơn một chút sức mạnh đặc trưng như khả năng phục hồi của Ryze, hay lượng sát thương hoặc khả năng tung chiêu liên tục để xứng với cái tên “Sức Mạnh Tối Hậu”.

Lối chơi

ryze_w

Chiêu thức của Ryze sẽ không còn target nưa?

Bộ kỹ năng của Ryze có một sức mạnh rất khủng khiếp nhưng nó cũng có một số hạn chế bởi khoảng cách sử dụng chiêu là khá ngắn. Chính vì bộ kỹ năng có tầm sử dụng khá hạn chế nên mỗi lần mạo hiểm tấn công đối phương, Ryze cũng sẽ là mục tiêu tấn công cho địch thủ. Điều này Riot tạo nên để hạn chế khả năng Ryze hóa thành một thế lực không thể ngăn cản.

Tuy nhiên, lần làm lại Ryze này Riot vẫn giữ lại thứ làm nên bản sắc của Ryze :”Pháp Sư trâu bò” và tăng tầm xa cho các chiêu thức của Ryze. Nhưng một điểm quan trọng trong sự thay đổi bộ kỹ năng của Ryze đó chính là Riot sẽ biên tất cả các skill target của Ryze trở thành skill shot (kỹ năng định hướng). Điều này sẽ giữ được sức mạnh cho Ryze nhưng đòi hỏi người chơi sẽ phải khéo léo khi tung các kỹ năng của mình, nhất là với tốc độ hồi kỹ năng cao của Ryze.

Đó là những gì Riot đã tiết lộ về kế hoạch làm lại Kassadin và Ryze trong thời gian tới. 

Thông tin eSports

Kết quả thi đấu các giải đấu trên thế giới tuần từ 26/01 đến 01/02

Những thông tin này được tổng hợp theo lienminh360

IEM Đài Bắc

IEM

LCK 2015 Mùa Xuân

LCK

LCK1

LPL 2015 Mùa Xuân

LPL

LPL1

LCS Bắc Mỹ

LCSNA

LCSNA1

LCS Châu Âu

LCSEU

LCSEU1

GPL 2015 Mùa Xuân

GPL

GPL1

VCS A 2015 Mùa Xuân

VCSA

VCSA1

Các bạn có thể vào chuyên mục  tin eSports của Game4V để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất!

>>> Tại sao Riot Games lại quyết định loại bỏ trang bị Bùa Đầu Lâu?

}

Tags: , , , , , , , , ,
Dota 2: Hoài niệm cùng Wodota Top 10 phiên bản mới nhất!
DAC 2015 ngày thi đấu thứ 3: Ai có thể đánh bại được Team Secret?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu