eSports

Cầu thủ FO3: Những trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3

Chia sẽ

Những cầu thủ FO3 thi đấu ở vị trí trung vệ và có chỉ số chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3 sẽ được liệt kê và phân tích trong bài viết này.

Cùng trang tin game Game4V đi tìm những trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3!

Chỉ số trọn vị trí là chỉ số khiến nhiều HLV cảm thấy rất bối rối và hay bị nhầm lẫn trong FIFA Online 3. Nhiều HLV nghĩ rằng chỉ số chọn vị trí cho một trung vệ càng cao thì việc anh ta chọn thời điểm và đón bóng bổng từ những đường chọc khe hay chuyền dài của đối phương càng tốt. Tuy nhiên điều này không đúng bởi theo EA đã giải thích, chỉ số chọn vị trí (Attack Position) là vị trí phản ánh khả năng chọn khoảng trống và di chuyển hợp lý để tạo ra cơ hội ghi bàn cho đội nhà.

[fresh_embepost pid=”144245″]

Vậy nên chỉ số này mang thiên hướng tấn công nhiều hơn là phòng ngự. Với các trung vệ, chỉ số này có thể giúp cho họ chọn vị trí tốt hơn trong những tình huống lên tham gia tấn công ở những pha phạt góc. Và dưới đây là 5 trung vệ có chỉ số chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3.

Nemaja Vidic SS09

Một trung vệ đã từng ghi rất nhiều bàn thắng đến từ các tình huống cố định. Thời kì đỉnh cao Vidic không những nổi danh vì sự vững chắc trong phòng ngự mà còn hiệu quả trong những pha dâng cao tấn công.

Trong FIFA Online 3, Nemaja Vidic không thể hiện được nhiều trong những tình huống đánh đầu tốt như những gì anh làm được trên sân cỏ thực. Dẫu vậy Vidic SS09 vẫn là một trong những trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3. Với chỉ số chọn vị trí 80, cầu thủ FO3 này sẽ tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha lên tham gia tấn công từ những quả phạt góc.

trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3

P.Mertesaker SS07

Nhắc tới những pha không chiến hiệu quả trong tấn công, không thể không kể đến trung vệ người ĐứcPer Mertesacker. Với chiều cao 1m96 của mình, trung vệ này là một trong những hậu vệ có chiều cao tốt nhất trong FIFA Online 3.

Ngoài ra, không thể kể đến sự hữu dụng của cầu thủ FO3 này trong hệ thống phòng ngự. Kể từ khi ra mắt SS07, Mertesacker đã được rất nhiều HLV yêu mến và lựa chọn bởi chỉ số tốt cũng như thân hình hộ pháp khiến đối phương phải ngao ngán. Không những vậy, cầu thủ FO3 này cũng tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống tham gia tấn công từ quả phạt góc. Với chỉ số chọn vị trí 81 và chỉ số đánh đầu 82, cộng thêm chiều cao 1m96, các đối thủ hãy dè chừng khi Mertesaker SS07 có mặt trong vòng cấm!

trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3

R.Carvalho SS07

Trung vệ người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ có chỉ số rất tốt và giá cả phải chăng trong FIFA Online 3. Tuy không có chiều cao vượt trội nhưng bù lại Carvalho lại có khả năng đọc tình huống và phán đoán cực tốt.

Carvalho SS07 là cầu thủ thứ 3 trong danh sách những trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3. Với chỉ số chọn vị trí 81, cầu thủ FO3 này cũng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha không chiến của mình. Tuy nhiên khả năng bật nhảy và đánh đầu vẫn còn hạn chế khiến Carvalho SS07 thi thoảng có những pha đánh đầu thiếu chính xác dù chỉ số chọn vị trí cao đến đâu.

trung vệ chọn vị trí tốt nhất FIFA Online 3

Terry SS07

Terry là một trung vệ có khả năng không chiến cực tốt. Nếu bạn là fan hâm mộ của The Blues, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên những tình huống đánh đầu ghi bàn của trung vệ kì cựu người Anh này.

Trong FIFA Online 3, Terry SS07 là cầu thủ có chỉ số chọn vị trí cao nhất trong số tất cả các trung vệ. Với chiều cao không quá lý tưởng nhưng bù lại Terry lại có khả năng đánh đầu cực mạnh và chuẩn xác. Khả năng bật nhảy tốt, đánh đầu chính xác và chọn vị trí hợp lý là những điểm mạnh nhất của cầu thủ FO3 này khi tham gia tấn công.

terry

Bonus: Rio Ferdinand SS06

Dù không có chỉ số chọn vị trí tốt nhưng những ai dùng cựu trung vệ của Manchester United đều có chung cảm nhận, anh có cái mũi quá thính nhạy trong những tình huống phạt góc của đội nhà. Rất nhiều HLV đã và đang sử dụngFerdinand SS06 đều chứng kiến những pha ghi bàn sau tình huống phạt góc của cầu thủ này tốt đến nhường nào.

 

rio

Các bạn có thể vào chuyên mục  tin eSports của Game4V để cập nhật những tin tức về FIFA Online 3 nhanh nhất!

>>> Họ là những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất FIFA Online 3

}

Tags: , , , , , , , , ,
BLV FIFA Online 3: Nghề làm dâu trăm họ
Steroid: Sức mạnh thực sự của mỗi Xạ Thủ là gì?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu