Game Mobile

TRAHA Mobile cuối cùng cũng ấn định thời điểm Open Beta

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Siêu phẩm nhập vai TRAHA Mobile đến từ Nexon sẽ mở cửa chính thức thị trường châu Á sắp tới đây.

Nexon sẽ tiếp tục tung ra thị trường quốc tế sản phẩm TRAHA Mobile trong thời gian tới, hứa hẹn là một trong những siêu phẩm nhập vai cạnh tranh với nhiều tựa game cùng thể loại khác. Bạn có thể được chơi đa dạng phiên bản từ Hàn Quốc, Nhật Bản đế toàn cầu (tiếng Anh).

TRAHA Mobile cuối cùng cũng ấn định thời điểm Open Beta

TRAHA Mobile cuối cùng cũng ấn định thời điểm Open Beta

Trò chơi TRAHA Mobile là tựa game được ông lớn ngành game xứ kim chi Nexon đầu tư công phu, ngay cả trong giai đoạn khó khăn của tập đoàn. Trò chơi khai thác bối cảnh sử thi, Trung cổ châu Âu với sự đối đầu của các thế lực có sự phân cấp trong xã hội. Không những thế, game còn mang màu huyền ảo thông qua sức mạnh của các class nhân vật.

Tựa game tiếp tục cho phép bạn tự do chọn lựa giữa các loại hình nhân vật là dưới dạng Chiến binh, sở hữu pháp thuật và sức mạnh cân bằng. Đặc biệt, tạo hình với các trang phục bên ngoài cực kỳ bắt mắt với những mốt thời trang chỉ có trong game của Nexon mà thôi.

TRAHA Mobile cuối cùng cũng ấn định thời điểm Open Beta game4v traha mobile 1

TRAHA Mobile

Game thủ tham gia trò chơi hoàn toàn thay đổi thứ hạng khi được trang bị vũ khí siêu cấp cùng với đó là việc “cày cuốc” chăm chỉ để nâng cao sức mạnh, tài nguyên. Trò chơi của Nexon thuộc thể loại MMORPG hành động di động với mức độ  hoạt động chiến đấu nhanh, khốc liệt và vô cùng tự do. Bạn có thể phiêu lưu trong thế giới mở với đa dạng trường cảnh, hoạt động cá nhân, tổ đội, chiến tranh liên miên và tiêu diệt boss. Đặc trưng game Hàn Quốc vẫn là đề cao tính hành động, khả năng tạo damage…

Vào ngày 23/04 này, trò chơi TRAHA Mobile sẽ phát hánh chính thức tại Nhật Bản, sau đó game sẽ mở rộng ra toàn khu vực châu Á. Trong năm 2020, kế hoạch của Nexon là đưa sản phẩm đến với cộng đồng game thủ thế giới và chắc chắn có bản tiếng Anh để cạnh tranh với Blade and Soul: Revolution của Netmarble.

Tải game: https://traha-jp.nexon.com/

TRAHA Mobile

}

Tags: , ,
Đọc tin PC/Console buổi sáng (01/09/2019)
Choáng khi game thủ 2k2 muốn chứng minh bản thân ‘Yummy sụp sụp’ với Admin Tây của Au Mix

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu