eSports

Những vị tướng ‘lừa tình’ khéo nhất trong LMHT

Chia sẽ

Đây là những vị tướng có các kỹ năng có thể khiến bạn bị mắc bẫy một cách cực kì đơn giản.

Hãy cùng trang tin game Game4V tìm hiểu về những vị tướng thú vị đó qua bài viết này.

Leblanc

LMHT

Đúng với biệt danh Kẻ Lừa Đảo, Leblanc với bộ ba tuyệt kỹ Biến Ảnh kết hợp Mô PhỏngNội Tại là một chuyên gia ‘lừa tình’ có hạng trong LMHT. Kỹ năng Biến Ảnh kết hợp với Mô Phỏng khiến bạn quay cuồng không biết Leblanc sẽ chạy đi đâu. Chưa kể Nội Tại phân thân càng làm đối phương không biết đường nào mà lần. Khi thi triển kỹ năng này trong các bụi cỏ không có mắt, chúng sẽ làm bạn như đang lạc trong một mê hồn trận trong việc truy bắt Leblanc.

Clip Leblanc “lừa tình” đối phương cực khéo của các cao thủ:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=B17-zalGeqM”]

Ngộ Không

LMHT

Không quá nhiều những trò ảo thuật như Leblanc, Ngộ Không chỉ có mỗi một kỹ năng Chim Mồi có thể “lừa tình” đối phương. Tuy nhiên, đơn giản lại đi kèm với hiệu quả. Chắc các bạn cũng đã từng chứng kiến nhiều pha Ngộ Không đang bị truy đuổi, chỉ ấn đứng im, đối thủ lại cứ tưởng đấy là Chim Mồi và bỏ đi hay ngược lại. Không cần xảo diệu, hoa mỹ, với Ngộ Không chỉ cần tinh quái một chút là đã trở thành một kẻ “lừa tình” chuyên nghiệp rồi.

Một pha không đếm được Ngộ Không lừa Yi bao nhiêu lần:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=5lmmrshwu0U”]

Riven

LMHT

Không giống với 2 vị tướng trên chỉ giỏi “lừa tình” để chạy trốn là chính, Riven ngược lại hoàn toàn khi tất cả những pha khiến đối phương mắc “lưới tình” của cô ta đều phải lên bảng đếm số. Những pha bạn đánh cho Riven còn ngoi ngóp, chỉ cần 1 – 2 hit là có tiền cho vào túi thì bất ngờ bị cô nàng này quay ngược lại với Lưỡi Kiếm Lưu Đày trên tay làm choáng với Kình Lực, và sau đó bị đưa lên bảng bằng Chém Gió đã chẳng còn là điều quá xa lạ. Hãy cẩn thận khi “theo đuổi” cô nàng này bởi rất có thể chính bạn sẽ là người tiền mất tật mang đấy!

Đừng bao giờ “dại Riven” như thế này nhé!:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=Ljao8BLTMpw”]

Zed

Zed_1

Có thể nói Zed là chuyên gia “lừa tình” số 1 trong LMHT. Với những cái bóng đến từ Phân Thân Bóng Tối hay Dấu Ấn Tử Thần, Zed cứ biến qua tiêu diệt một mục tiêu rồi biến lại để rút chạy dễ dàng trước sự ngẩn ngơ của đối phương đã không còn là điều quá xa lạ. Với những cái bóng biến ảo như vậy, bạn hãy thật cẩn thẩn khi truy đuổi hắn, kể cả khi hắn còn ít máu nếu không bạn sẽ phải trả giá với vị Chúa Tể Bóng Tối này.

Nên nhớ dù Zed còn bao nhiêu máu, hắn vẫn cực kì nguy hiểm:

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=l4X6LnGHpJ4″]

Trên đây là những vị tướng “lừa tình” khéo nhất trong LMHT do Game4V bình chọn. Còn những vị tướng nào có khả năng này nữa? Các bạn hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment ở phần bên dưới nhé!

Các bạn có thể vào chuyên mục eSports để cập nhật LMHT một cách nhanh nhất!

>>> LMHT 4.20: Top tướng đi mid khỏe từ đầu đến cuối game

}

Tags: , , , , , , , , ,
Tất tần tật về CS:GO: Sự đồ sộ của kho vũ khí trong game
TTCN FO3 tuần đầu tháng 12: Một sự lên xuống khó lường!

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu